105-109

37 2 0
                                    

Chương 105: Xem phim (hai)

Trong căn phòng sang trọng, hai cô gái mặc trang phục tương tự nhau đang dựa sát vào nhau. Ánh đèn màu ngà dịu dàng chiếu lên bàn ăn, tạo nên một không khí ấm áp và lãng mạn.

"Sao cứ nhìn chị mãi vậy?" Thẩm Dĩ Hạ tựa đầu, quay sang nhìn người bên cạnh.

Từ lúc cô bước vào phòng, ánh mắt của Dịch Thế An không rời khỏi gương mặt Thẩm Dĩ Hạ, đôi mắt cô ấy dường như ngập tràn ánh sáng.

"Đẹp mà." Dịch Thế An đáp, ánh mắt cô ấy chỉ có duy nhất Thẩm Dĩ Hạ, như thể trong không gian này không có bất cứ điều gì khác ngoài họ.

Thẩm Dĩ Hạ khẽ cười, nghĩ về việc trước đây mình từng nghi ngờ Dịch Thế An thích kiểu ngọt ngào hoặc mạnh mẽ, giờ cảm thấy buồn cười. Rõ ràng, người này chính là một "tỷ khống" (mê chị).

"Ăn cơm đi nào." Thẩm Dĩ Hạ đưa đôi đũa cho Dịch Thế An.

Dịch Thế An không vội ăn ngay, vì đây là lần đầu tiên hai người họ ăn riêng với nhau kể từ khi bắt đầu hẹn hò. Sau đó, họ còn sẽ đi xem phim, và Thẩm Dĩ Hạ còn tặng hoa cho cô ấy khi gặp nhau. Vậy nên, đây có phải là một buổi hẹn hò không?

Nghĩ đến điều này, nhịp tim của Dịch Thế An trở nên loạn nhịp, cô vô thức nuốt nước bọt.

Thẩm Dĩ Hạ nhìn vào ánh mắt tràn đầy yêu thương của Dịch Thế An, và nhận ra thêm một tia chiếm hữu cùng với ham muốn trong đó, cô liền dừng tay khi đang chuẩn bị gắp thức ăn.

Ánh mắt Dịch Thế An dừng lại trên đôi môi của Thẩm Dĩ Hạ, nhẹ nhàng nói: "Em muốn thử một thứ khác trước."

Hai người ngồi rất gần nhau, Thẩm Dĩ Hạ nghe rõ lời thì thầm của Dịch Thế An, khiến tim cô đập nhanh hơn như có gì đó khẽ chạm vào bên trong.

Ngay lập tức, Thẩm Dĩ Hạ nâng cằm của Dịch Thế An, và đôi môi đỏ tươi của cô áp lên đôi môi nhạt màu của người đối diện.

Nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy ấm áp, cả hai đều chìm đắm trong khoảnh khắc này, cảm giác ấm áp lan tỏa khắp tim, vô cùng thoải mái và khó có thể rời xa.

Khi cả hai tách ra, mở mắt nhìn nhau, trong lòng họ tràn ngập tình yêu.

Thẩm Dĩ Hạ mỉm cười, nhìn đôi môi đỏ thắm của Dịch Thế An, rồi lấy điện thoại ra và nói: "Chụp chung một tấm để hoàn thành KPI tháng này nào."

Dịch Thế An cảm thấy tim mình rung động, cô nghiêng đầu sát vào màn hình.

"Tỷ tỷ có cần dặm thêm son không?"

"Sắp ăn cơm rồi, cứ để vậy đi." Thẩm Dĩ Hạ chỉnh lại quần áo và tóc mình, rồi còn sửa sang lại cho Dịch Thế An nữa.

Ừm, thật sự rất xứng đôi. Thẩm Dĩ Hạ thầm nghĩ.

Dịch Thế An cảm thấy lạ lùng, vì cô vốn không thích ai chạm vào mình, nhưng mỗi khi Thẩm Dĩ Hạ chạm vào, cô chỉ muốn điều đó kéo dài thêm chút nữa.

Thật ấm áp, thật dễ chịu.

Sau khi cùng nhau chụp một tấm hình, Thẩm Dĩ Hạ nhìn ảnh rồi trêu chọc: "Ai đây mà cười e thẹn như thế này?"

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ