**Chương 15: Tới Gần**
Ca phẫu thuật đột ngột kéo dài khiến mọi việc kết thúc muộn, đã gần 8 giờ tối. Mạnh Lị, kiệt sức, dựa vào hộc tủ trong phòng thay đồ, lẩm bẩm: "Nguyện cho thế giới này không có thêm ca phẫu thuật nào nữa... Ô ô ô, Hạ Hạ, ngày mai mới có thể thưởng thức giọng ngọt ngào của ngươi, hôm nay thật sự vô lực rồi."
Dịch Thế An, bác sĩ mổ chính, đã nhanh chóng thay đồ xong, vẻ mặt gấp gáp chuẩn bị rời đi. Mạnh Lị buồn bã lên tiếng: "Ngài không thấy mệt sao? Hiện tại ta chỉ muốn gục ngay đây mà ngủ thôi."
Dịch Thế An không quay lại, chỉ đáp ngắn gọn: "Có việc, đi trước." Cô bước nhanh về phòng nghỉ, uống một chai nước glucose để hồi phục lại chút năng lượng. Sau khi ăn qua loa một chút thức ăn nhanh đã chuẩn bị sẵn, cô lên xe và lái về khu chung cư quen thuộc.
Khi đến nơi, cô gọi điện cho Thẩm Dĩ Hạ: "Ta đến ga-ra rồi, ngươi xuống đây đi."
Thẩm Dĩ Hạ, với bộ áo đen bao phủ toàn thân, hòa mình vào màn đêm tĩnh lặng, nhẹ nhàng bước vào xe và ngồi vào ghế phụ. Ánh sáng yếu ớt trong gara càng làm nổi bật sự trầm tĩnh và vẻ đẹp bí ẩn của nàng.
Hai người ngồi cạnh nhau, không ai nói gì nhiều, nhưng không gian giữa họ lại càng trở nên ấm áp và gần gũi. Sự tĩnh lặng của đêm tối chỉ càng làm rõ thêm những cảm xúc không lời đang hiện hữu. Dịch Thế An khởi động xe, cả hai lặng lẽ rời khỏi gara, chìm vào màn đêm. Sự hiện diện của đối phương chính là điều mà mỗi người đều cần. Không cần phải nói nhiều, chỉ cần lặng lẽ bên nhau cũng đã là đủ.
"Ban đêm tốt lắm, bác sĩ Dịch,"
Thẩm Dĩ Hạ nở nụ cười trong sáng, ánh mắt lấp lánh dưới ánh đèn mờ ảo của chiếc xe.
Dịch Thế An cũng mỉm cười đáp lại: "Ban đêm hảo."
Thẩm Dĩ Hạ đưa bàn tay nhẹ nhàng áp vào trán Dịch Thế An, như đang kiểm tra nhiệt độ. "Không thoải mái sao? Nếu mệt thì có thể hoãn lại, không cần vội."
"Không sao, ta ổn mà. Thắt chặt dây an toàn," Dịch Thế An nhắc nhẹ, khởi động xe và hướng về phía rạp chiếu phim.
Khi đến nơi, Dịch Thế An đi trước, chọn chỗ ngồi. Thẩm Dĩ Hạ đội mũ, đeo khẩu trang, lặng lẽ tiến vào phòng chiếu với dáng vẻ kín đáo, như một bóng đêm hoà mình vào không gian tĩnh lặng. Cô đã kín đáo mua hết vé của hàng ghế cuối, chỉ để dành riêng không gian cho cả hai.Phòng chiếu tối mờ, ánh sáng từ màn hình lập lòe trong không gian.
Thẩm Dĩ Hạ nhẹ nhàng tiến tới bên cạnh Dịch Thế An, ghé sát và thì thầm với giọng chỉ đủ hai người nghe: "Xin chào, nơi này có thể ngồi được không?"
Dịch Thế An bật cười khẽ: "Ngượng ngùng, có người ngồi rồi."Thẩm Dĩ Hạ cười trừ, nhanh chóng ngồi xuống ghế bên cạnh.
Giọng nói của nàng như hoà quyện cùng hương trà nhẹ nhàng: "A..., ta ngồi chỗ của tỷ tỷ, tỷ tỷ sẽ không khó chịu chứ?"
Dịch Thế An nhẹ nhàng đưa tay tháo xuống khẩu trang của Thẩm Dĩ Hạ, để lộ khuôn mặt nàng. "Nàng đến," cô nói khẽ, giọng điệu bình tĩnh nhưng đầy ẩn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch Sao
General FictionTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...