91-92

43 2 0
                                    

Chương 91: Nhặt hoa

Thẩm Niệm gửi phương án cụ thể đến Dịch Thế An vào buổi trưa, bao gồm hạng mục thành lập dự tính ban đầu, dự toán, phương thức vận chuyển cùng hoạch định tương lai. Mọi thứ đều được trình bày một cách rõ ràng và tỉ mỉ, từng chi tiết đều được chú ý kỹ lưỡng.

Sau khi xem xong tài liệu, Dịch Thế An thở dài, buông con chuột ôm chặt vào người Thẩm Dĩ Hạ. "Công ty của em thật sự có nhân viên trẻ tuổi tài năng."

Thẩm Dĩ Hạ cười, nhổ hột từ vạt áo hoodie của nàng, "Nếu không phải do em tức giận từ sáng, chắc em đã không phản ứng như vậy."

"Đau ~" Dịch Thế An giả vờ kêu đau, giọng điệu mềm yếu như một chú cún con, "Đừng quá nghiêm khắc với em."

"30 tuổi rồi còn nhõng nhẽo, có thấy xấu hổ không, giáo sư Dịch?" Thẩm Dĩ Hạ châm chọc.

Dịch Thế An chỉ cười, không tỏ ra phản đối. "Em chỉ làm nũng với tỷ tỷ thôi." Nàng nghiêng đầu hôn nhẹ lên má Thẩm Dĩ Hạ. "Em muốn ăn cherry."

Thẩm Dĩ Hạ giả vờ không hiểu ý nàng, đưa mâm trái cây lên trước mặt. "Thích ăn bao nhiêu thì ăn bấy nhiêu."

"Muốn tỷ tỷ đút cho em, em sẽ không tự ăn đâu." Dịch Thế An nháy mắt.

"Không có cao su ở đây đâu, tự ăn đi." Thẩm Dĩ Hạ lắc đầu, rồi nhìn Dịch Thế An.

Dịch Thế An không từ bỏ, đưa tay thăm dò mâm trái cây, cầm một viên cherry đưa lên miệng Thẩm Dĩ Hạ. "Vậy em sẽ cho tỷ tỷ ăn."

Thẩm Dĩ Hạ bất lực nhìn nàng, cuối cùng cũng mở miệng. Nhìn hai giây, nàng cắn một miếng, quả cherry lăn xuống miệng Dịch Thế An.

"Coi như em cho tỷ tỷ ăn." Dịch Thế An vui vẻ, hàm răng cắn nhẹ quả cherry, nước ngọt bắn ra, nàng tươi cười rạng rỡ. "Ngon quá."

Thẩm Dĩ Hạ đưa tay cầm thêm một viên cherry khác, chậm rãi đưa cho Dịch Thế An. "Ăn đi, không cần phải bận tâm đến tỷ."

"Em không cần, tỷ ăn đi." Dịch Thế An khăng khăng.

"Dự án này giai đoạn đầu thực sự rất phiền phức, em có đủ nhân lực không?" Thẩm Dĩ Hạ quay lại vấn đề công việc.

"Có Thẩm Niệm, tài chính và các mảng khác, nàng ấy sẽ nghĩ biện pháp. Thánh nữ cũng là người phụ trách ngân sách, rất quen thuộc với quy trình."

"Tỷ tỷ đánh giá cao nàng ấy thật đấy."

"Ân, nàng ấy có năng lực. Có thể xem như là đại tài tiểu dụng, mà còn là học muội của em." Thẩm Dĩ Hạ cười nhẹ.

Dịch Thế An nhớ lại lần đầu tiên nhìn thấy Thẩm Niệm, khi nàng đang khóc trong góc bệnh viện, lòng chợt dâng lên cảm xúc. "Lại ăn dấm sao?" Nàng chuyển ánh mắt đến Thẩm Dĩ Hạ.

"Không có." Thẩm Dĩ Hạ lắc đầu, "Em đã thấy nàng ấy rất tốt mà."

Dịch Thế An thở dài, lẩm bẩm, "Những kỷ niệm đó thật đáng nhớ." Nàng không thể không cảm thán về sự trưởng thành của những người xung quanh mình.

"Đúng vậy." Thẩm Dĩ Hạ đồng tình, "Chúng ta cùng nhau nhặt hoa, từng bước một."

"Ngươi đi bệnh viện kiểm tra cái gì?"
"Lúc ấy quay phim treo dây thời điểm không cẩn thận làm bị thương eo, kiểm tra ra không có vấn đề gì lớn, nghỉ ngơi nghỉ ngơi là tốt."
Dịch Thế An xoa lên eo của nàng, ấn nhẹ. "Thế nào dây thép luôn xảy ra vấn đề, các ngươi đoàn phim không có tiền mua trang bị sao?"
"Ngoài ý muốn mà thôi, chuyện của ta còn chưa nói hết nữa."
"Ân, sau đó thì sao?"
"Kỷ Lan đi giao tiền lấy thuốc thời điểm lại đụng tới nàng, nghe thấy nàng hỏi bác sĩ có thể hay không trước tiên đem thuốc nối liền. Kỷ Lan suy nghĩ ra được nàng hẳn là trả không nổi tiền thuốc, đi lên hỏi nàng có cần hay không hỗ trợ. Đại khái là thực tế không có cách nào lại vừa mới bị bác sĩ từ chối, nàng liền nói cho Kỷ Lan nàng yêu cầu 50 vạn cho mụ mụ chữa bệnh, nếu có thể nàng điều kiện gì đều nguyện ý đáp ứng."
"Kỷ Lan gọi điện thoại cùng ta hồi báo thời điểm biết y tá nhìn ra nàng quần áo không ít lại có lòng muốn giúp, vụng trộm nói cho Kỷ Lan Thẩm Niệm là một mồ côi hài tử, ở trong thành phố tốt nhất cao trung, mẹ của nàng biết bản thân mắc bệnh ung thư cũng không dám nói cho nàng, có ngày tại trong nhà té xỉu Thẩm Niệm mới biết."
"Sau đó tỷ tỷ liền giúp nàng ra khoản tiền kia sao?"
"Ân, đáng tiếc kéo dài quá muộn, chỉ là vì a di tranh thủ hai năm không tới thời gian. Thẩm Niệm còn nghĩ bỏ học đánh công, ta để Kỷ Lan chuyển cáo nàng ta không cần nàng trả tiền, chỉ cần một cái có thể giúp ta quản lý công ty nhân tài. Nàng cũng đổ không chịu thua kém, một bên chiếu cố mụ mụ một bên thi đậu đế lớn, tuyển chuyên nghiệp thời điểm còn chạy tới hỏi muốn nàng đọc cái nào, nàng phân đều có thể bên trên."
Thẩm Dĩ Hạ nói đến đây bật cười, "Ta khi đó bất quá muốn để nàng an tâm đi học, căn bản không muốn để nàng vì ta làm cái gì. Cùng với nàng thẳng thắn về sau nàng ngược lại mất hứng, nói nàng đời này liền cùng định ta, ở mẹ của nàng sau khi qua đời còn đem họ của mình đều đổi."
Dịch Thế An ôm lên sau lưng của nàng đem người tới trong lồng ngực của mình, "Thế sự vô thường, có thể gặp được tỷ tỷ cũng coi là nàng may mắn nhỏ."
"Đúng vậy a, ta diễn rất nhiều bất đồng nhân vật, lướt qua nhân vật gặp quá nhiều buồn cùng hoan, cũng lĩnh ngộ được rất nhiều ác cùng thiện. Có đôi khi sẽ cảm thấy có thể còn sống cũng đã là một chuyện may mắn, còn quản nhiều như vậy khuôn sáo làm cái gì. Nhà ta chỉ là một gia đình bình thường, cùng nhau đi tới tốt xấu đều thấy qua, hiện tại ta cũng coi là một tiền bối, có thể tặng lại một điểm chính là một điểm đi."
Dục mang vương miện tất chịu nó nặng, Dịch Thế An biết đoạn thời gian trước internet bạo lực bất quá là một góc của băng sơn, cái này mười lăm năm bên trong, tỷ tỷ của nàng cực khổ.
"Tỷ tỷ cực khổ." Dịch Thế An tay phải chụp lên sau gáy của nàng thuận tóc dài nhẹ nhàng trấn an, giống như là muốn vuốt lên nàng những năm này chịu thương tích.
Ôn nhu an ủi cùng than nhẹ để Thẩm Dĩ Hạ cảm thấy những năm này kiên trì đều không có uổng phí, nếu như nàng cùng người bên ngoài cùng một giuộc, lại như thế nào có thể gặp thấy như thế tinh khiết nàng? Chỉ sợ là gặp được đều phải tránh xa một chút, lại sao đàm luận có.

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ