31-35

121 2 0
                                    


Chương 31: Người mới chuyện xưa

Thẩm Dĩ Hạ một lần nữa nhấn chuông cửa, cảm thấy bản thân cần phải hỏi về mã số cửa. Dịch Thế An mở cửa, thấy Thẩm Dĩ Hạ đang cầm thùng giữ ấm, có chút kinh ngạc về hiệu suất xử lý của nàng, "Nhanh như vậy đã giải quyết xong?"

Thẩm Dĩ Hạ cúi đầu thay giày, chỉ là xử lý một chút tâm sự, liên quan đến tâm sự của nàng.

"Ân, sợ ngươi ở nhà một mình sẽ cô đơn tịch mịch lạnh lẽo."

Dịch Thế An cười nói: "Đế đô vẫn không thay đổi nhiều đâu, năm nay mùa thu đến hơi muộn."

"Quả thật rất muộn." Nàng nhìn quả hồng cũng còn chưa chín.

Thẩm Dĩ Hạ nhếch miệng, đưa món cay Tứ Xuyên cho Dịch Thế An, "Thử một chút xem sao."

Dịch Thế An nếm thử một miếng, thấy nước nấu thịt bò không tồi, gật đầu, "Rất tốt, độ cay vừa đủ, thịt cũng không tệ, rất thơm."

Thấy Thẩm Dĩ Hạ cười tươi, còn có chút chế nhạo, Dịch Thế An không hiểu, "Sao vậy, chẳng lẽ là xử lý bao sao?"

Thẩm Dĩ Hạ lắc đầu, "Tỷ tỷ làm sao lại cho ngươi thức ăn như vậy, ta chỉ là cố ý đến tiệm này mua, chính là để thử món này."

"Mùi vị thật sự không tệ." Dịch Thế An lại ăn thêm vài miếng.

"Đúng không? Thập Thất mở, miệng nàng chọn ăn tiệm quá phiền phức, nên quyết định mướn đầu bếp từ thành phố về." Thẩm Dĩ Hạ vừa ăn vừa chờ phản ứng của Dịch Thế An.

Dịch Thế An: "..."

Thấy biểu cảm của Dịch Thế An giống như đang ăn phải con ruồi, Thẩm Dĩ Hạ cười đến híp cả mắt, trong phòng làm việc, sự thương cảm hoàn toàn tan biến.

Dùng đũa tiếp tục ăn, Dịch Thế An giả vờ không quan tâm nói: "Trẻ con."

Thẩm Dĩ Hạ vui vẻ, cuối cùng là ai ấu trĩ chứ, ăn đậu hũ Ma Bà mà dùng sức "nhai kỹ nuốt chậm."

"Nàng và ngươi là đồng hương sao?" Dịch Thế An nhận ra tâm trạng của mình luôn có thể dễ dàng bị Thẩm Dĩ Hạ kéo lên.

Thẩm Dĩ Hạ cũng bưng bát lên bắt đầu ăn, "Ân, chúng ta đều là thành phố lớn, quen biết mười năm."

Mười năm ư, các nàng chỉ mới quen nhau chưa đến hai tháng. Hương vị ngon miệng trong miệng Dịch Thế An bỗng chốc mất đi.

"Thời gian có thể sinh ra bạn bè thật sự, nhưng có những thứ không phải thời gian dài ngắn có thể quyết định," Thẩm Dĩ Hạ ngước mắt nhìn Dịch Thế An, "Có người sống bên nhau sớm chiều cũng chỉ là khách qua đường, trong khi có người chỉ mới gặp đã cắm rễ trong lòng."

Dịch Thế An không hiểu cảm xúc trong mắt Thẩm Dĩ Hạ, chỉ cảm thấy nó quá nồng đậm, khiến nàng nhanh chóng muốn đốt lửa cho nàng.

"Ân, mẹ ta có một người bạn kết hôn mười năm với chồng mà còn giống như mới quen, cuộc sống như đang hoàn thành nhiệm vụ," Dịch Thế An nghĩ đến người bạn kỳ quái của mẹ, hai người vẫn chưa có con, càng giống như là hai kẻ sống riêng.

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ