Chương 96: Thuốc
Ngựa xe tấp nập của thành thị dần dần lặng tiếng, chỉ có thỉnh thoảng chiếc xe đi qua phát ra âm thanh nổ vang.
Trong phòng tràn ngập một cỗ mùi hương khó tả, khiến người ta mê đắm.
Giọng ca trong đêm dài dần khàn đi, nhưng vẫn quanh quẩn trong lòng người nghe, khiến họ như mê man, lún sâu vào đó, mong muốn khám phá thêm những khúc nhạc mới.
Lại một âm tiết dài vang lên, giọng hát cuối cùng cũng dừng lại, thay vào đó là tiếng thở dốc, nặng nề và gấp gáp.
Đầu óc trống rỗng, Thẩm Dĩ Hạ thở dốc, mồ hôi trên trán thấm ướt vài sợi tóc rối, khóe mắt đỏ bừng và ẩm ướt. Trong khoảnh khắc, một giọt nước mắt lăn xuống từ đuôi mắt, trông thật yêu kiều.
Dịch Thế An cúi xuống hôn giọt nước mắt của nàng, tay trái kéo nhẹ phía sau đầu nàng, dịu dàng hôn lên từng đường nét trên khuôn mặt.
"Ưm~" Thẩm Dĩ Hạ khẽ run rẩy khi tỉnh lại, giọng khàn khàn và yếu ớt nói: "Đừng nữa."
Ánh mắt quyến rũ và yếu đuối của nàng khắc sâu vào tâm trí Dịch Thế An. Nàng nuốt nước miếng, rút lui và ôm lấy Thẩm Dĩ Hạ, giúp cả hai bình ổn lại cảm xúc.
Thẩm Dĩ Hạ khẽ rên lên vì đau, nhưng cảm thấy thân thể và tâm hồn như được thư giãn.
"Trên người ta đầy mồ hôi," Thẩm Dĩ Hạ không muốn làm Dịch Thế An dính phải.
Dịch Thế An sờ sờ lưng nàng, kéo nàng nằm vào chỗ ga giường khô ráo hơn, rồi đắp tấm chăn lên người cả hai. Đêm nay họ đã lăn lộn nhiều lần, chiếc giường lớn hai mét gần như không còn chỗ nào để nằm.
"Không sao, trên người ta cũng có."
Lấy lại chút sức lực, Thẩm Dĩ Hạ quay lại ôm lấy nàng, dịu dàng nói: "Ta muốn tắm."
"Nghỉ ngơi một lát rồi đi," Dịch Thế An vuốt ve lưng nàng, với lấy điện thoại dưới đất để điều khiển bồn tắm đầy nước.
Vì đã vận động quá lâu, nàng lo lắng Thẩm Dĩ Hạ thiếu khí.
Thẩm Dĩ Hạ từ từ nhắm mắt, vẽ những chữ nguệch ngoạc lên ngực Dịch Thế An, khóe miệng khẽ nhếch: "Thế này mà đã mệt rồi à, làm sao còn cầm dao phẫu thuật được?" Nàng biết Dịch Thế An chỉ đang giả vờ, nhưng vẫn muốn trêu chọc.
Dịch Thế An bật cười, cọ cọ vào cổ nàng rồi nói nhỏ: "Ừ, mệt quá, cầm gì cũng không nhấc nổi."
Thẩm Dĩ Hạ gặp nàng đáp lại một cách dịu dàng, trong lòng mềm nhũn. Bảo bối của nàng sao lại biết cách dỗ dành người đến vậy.
"Vậy phải làm sao bây giờ, có phải là muốn tỷ tỷ hôn một cái thì mới được không?"
Dịch Thế An ngẩng đầu lên, suy tư một chút rồi ừ nhẹ một tiếng.
Một nụ hôn nhẹ nhàng, không mang theo bất cứ ý nghĩ nào, chỉ tràn đầy tình cảm và sự dịu dàng khắp căn phòng.
Hai ánh mắt chạm nhau, Thẩm Dĩ Hạ hỏi: "Có đoán được ta viết gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch Sao
General FictionTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...