Chương 127: Phiên ngoại bốn

36 2 0
                                    

Chương 127: Phiên ngoại bốn

Ngược lại, xong lệch giờ, Thẩm Dĩ Hạ ngồi ở trong sân trên xích đu, híp mắt hưởng thụ buổi chiều yên bình. Gió nhẹ mang theo mùi hương từ những bông hoa đang nở rộ, và lá cây ở đầu cành lay động, tạo nên một không gian thật dễ chịu. Lắc lư mấy cái, nàng ánh mắt rơi xuống quả hồng trên cây, nhìn vật nhớ người.

Tối hôm qua, nàng ngủ rất ngon, bởi vì trong chăn có mùi vị quen thuộc của Dịch Thế An. Liếc nhìn những bức hình và video fan chụp từ buổi tối hôm trước, trên mặt nàng mang theo nụ cười hạnh phúc. Mặc dù tình yêu chỉ là chuyện của hai người, nhưng cảm giác được mọi người chúc phúc thật tuyệt vời.

Xoáy vào trong một lúc trên Weibo, nàng đứng dậy lên lầu, chuẩn bị cho một bất ngờ cho nhóm fan của mình. Không có bất kỳ dấu hiệu nào báo trước, nàng mở livestream, và những người yêu mến nàng có duyên đã tìm thấy.

"??" "?? Đây là Hạ Hạ livestream sao?" "Hẳn là đi, ta nhìn thấy trên giá sách có rất nhiều sách y học." "Ở nhà, giám định hoàn tất."

Thẩm Dĩ Hạ cầm một sạc pin công phu trong ngăn kéo, và chỉ trong tích tắc, livestream đã thu hút hơn vạn người, màn đạn nhanh chóng lăn lốc. Khi trở lại màn hình, nàng cười một tiếng, "Mọi người buổi chiều tốt, tâm sự điện ảnh đi."

Thấy chính chủ, mọi người sôi nổi điên cuồng, lễ vật đặc biệt bay tứ tung trên màn hình.

"Mọi người không cần gửi lễ vật, chỉ cần tâm sự là được." Vừa dứt lời, mọi người càng mừng hơn, liên tục gửi lễ vật khiến Thẩm Dĩ Hạ không thể nhìn rõ chữ.

"Cái này có thể quan sát không?" Nàng hỏi, lùi lại gần điện thoại.

Ngũ quan xinh xắn của nàng được phóng đại trên màn hình. "A a a, đây là cái gì mà đẹp quá vậy!" "Mẹ hỏi sao tôi phải sát màn hình." "Mặt mộc tuyệt đẹp, bạn gái của tôi thật đẹp quá!"

Khi đóng lại chức năng tặng quà, Thẩm Dĩ Hạ cuối cùng cũng có thể nhìn rõ fan đang nói gì. "Bạn gái?" Nàng mỉm cười, giơ tay lên để lộ chiếc nhẫn đính hôn.

"Mọi người bắt đầu rồi kìa, cô ấy đang bắt đầu chuyện tình yêu." "Cô ấy đang nói: Đừng nghĩ rằng cô ấy đã kết hôn rồi nhé." "Bác sĩ Dịch! Nhìn xem bác sĩ Dịch kìa ~"

Thẩm Dĩ Hạ nhún vai: "Cô ấy ra khỏi nhà rồi."

Fan bừng tỉnh, hiểu ra ngay lý do vì sao nàng vừa về nhà đã mở livestream, hóa ra là vì bác sĩ Dịch không có ở nhà. Bỏ qua những chủ đề không chính đáng, nàng quay lại với các vấn đề liên quan đến công việc điện ảnh.

"《 Làm sao tìm mộ 》 hiện tại chưa có kế hoạch chụp phần 2, Giản Giản cũng chưa viết tiếp."

"Diễn lại vấn đề này, có thể cân nhắc." "Phim mới năm nay sẽ có, sắp bắt đầu rồi."

Mọi người bắt đầu hỏi về nhân vật và khả năng hợp tác với Lộ Giản. Thẩm Dĩ Hạ cầm ly lên uống một ngụm, thần bí nói: "Cũng giống như Giản Giản, tự viết kịch bản và diễn, còn có một người bạn cũ tham gia. Tôi sẽ diễn một vai rất nữ tính."

"Cái khác không thể nói, tạm thời giữ bí mật."

Dù đang trò chuyện về điện ảnh, nhưng mọi người không thể nhịn được mà hỏi về cuộc sống sau khi cưới của nàng. Một loạt câu hỏi đổ dồn vào, khiến Thẩm Dĩ Hạ khó tìm được câu hỏi nào liên quan đến công việc.

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ