//lười đăng từng chương quá=))
Chương 128: Phiên ngoại năm
Các học sinh, mang theo túi xách, vội vã kéo nhau thành từng nhóm đi về phía phòng học. Nhìn họ hấp tấp như vậy, ai không biết còn tưởng rằng họ sắp trễ giờ.
Những người chiếm được chỗ ngồi phía trước thở phào nhẹ nhõm, bởi vì không ai muốn ngồi phía sau trong lớp của giáo sư Dịch. Mức độ chuyên nghiệp thì miễn bàn, nhưng vị trí ngồi cũng ảnh hưởng lớn, ngồi phía sau chắc chắn sẽ thiệt thòi.
Hơn nữa, giáo sư rất ít khi gọi người trả lời câu hỏi, nhưng nếu có gọi thì chắc chắn sẽ là những người ngồi phía sau.
Đúng giờ, Dịch Thế An bắt đầu bài giảng hôm nay. Tiết học đầu tiên của buổi chiều, nhưng học sinh lại tỏ ra đặc biệt tỉnh táo.
Trong giờ nghỉ giải lao, hai ba học sinh ôm sách lên bục giảng để hỏi bài, Dịch Thế An kiên nhẫn giải đáp từng câu hỏi.
Còn khoảng mười phút nữa là hết giờ học, bỗng nhiên có tiếng ồn nhỏ dần dần vang lên từ hàng ghế phía sau. Dịch Thế An cau mày, nhưng vẫn kiên nhẫn tiếp tục viết trên bảng.
Tiếng ồn ngày càng lớn, Dịch Thế An đột ngột lên tiếng: "Bạn học ngồi gần cửa sau, mời bạn nói về biểu hiện lâm sàng khi tổn thương tủy sống hình nón."
Cả phòng học bỗng chốc im lặng, các học sinh quay sang nhìn người bạn kia, rồi lại nhìn Dịch Thế An đang đứng trên bục giảng. Không ai dám nói gì.
"Xin lỗi giáo sư, em đến trễ nên không nghe kịp."
Cạch! Viên phấn trên tay Dịch Thế An rơi xuống sàn, nàng quay đầu lại đầy căng thẳng.
"Có thể nhắc lại câu hỏi được không?" Thẩm Dĩ Hạ đứng ở phía cuối phòng học, ánh mắt lấp lánh như những ngôi sao, nụ cười tỏa sáng khiến mọi người bị mê hoặc.
"Ngồi xuống đi." Dịch Thế An suýt chút nữa bị nụ cười ấy làm cho chìm đắm.
Dịch chuyển ánh mắt khỏi Thẩm Dĩ Hạ một cách khó khăn, Dịch Thế An gõ nhẹ lên bảng đen để thu hút sự chú ý của học sinh và tiếp tục giảng bài. Tâm trạng lúc này của nàng còn căng thẳng hơn cả lần đầu đứng trên bục giảng.
Các học sinh có phần thiếu tập trung, nhưng may thay, đây là giai đoạn ôn tập để đánh giá. Dịch Thế An nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ giảng dạy.
Lòng nghĩ: "Chẳng lẽ không để mình giảng bài nữa à? Thật nhỏ nhen."
Ngồi phía sau, Thẩm Dĩ Hạ thản nhiên lấy điện thoại ra tìm câu trả lời cho câu hỏi vừa được Dịch Thế An đưa ra, nhưng không đáp án nào phù hợp. Sau đó, cô cất điện thoại, một tay chống cằm mỉm cười, thầm ngắm nhìn giáo sư Dịch.
"Ừm, rất đáng yêu."
Khi đã giảng xong, Dịch Thế An nhanh chóng thu dọn đồ đạc và bước thẳng về phía Thẩm Dĩ Hạ.
Các học sinh nhìn thấy Dịch Thế An định rời đi, liền đồng thanh kêu lên:
"Sư mẫu! Ký tên cho bọn em đi!" "Đúng đấy, chúng em chưa tan học mà." "Sư mẫu đẹp quá!" "Chúng em đều rất thích cô!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch Sao
General FictionTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...