56-60

107 3 0
                                    

Chương 56: Việc nhà

Xe từ từ lăn bánh vào trang viên, cảnh quan xanh um tươi tốt vẫn duy trì sức sống như cũ. Khi xe đến gần cổng, quản gia đã nhận được thông báo từ hệ thống giám sát, biết được tiểu thư đã trở về sau mấy tháng vắng bóng.

"Tiểu thư."

"Mai di." Dịch Thế An gật đầu chào.

Mai di cười nhẹ, hiền lành nói: "Về nhà lần này định ở bao lâu? Tiên sinh và phu nhân hôm nay đều bận công việc, phải trễ mới về."

"Sáng ngày mốt tôi sẽ đi." Dịch Thế An bước vào trong, rửa tay rửa mặt.

Mai di mang nước ấm đến, "Phòng đã quét dọn xong, ngài chỉ cần đi vào là được."

"Đã quét dọn rồi?" Nàng không có nhắc nhở trước về việc trở về.

"Ân, phu nhân đã chỉ thị buổi sáng."

Dịch Thế An không suy nghĩ nhiều, lên lầu thay quần áo, rồi đi vào phòng tập thể dục. Nửa tháng không vận động khiến trạng thái cơ thể nàng không được tốt lắm, nàng từ từ điều chỉnh lại.

Giang An Lan nhận được tin từ Mai di, sau đó thông báo cho Thẩm Dĩ Hạ. Cô tự mình đi đến văn phòng.

"Thiên nhi ~" Giang An Lan từ phía sau ôm lấy cổ Dịch Thiên Lỗi.

"Thế nào rồi, Lan Lan?" Dịch Thiên Lỗi không hề bất ngờ trước sự xuất hiện của Giang An Lan.

"Ngoan nữ về nhà, chúng ta tan việc thôi."

Dịch Thiên Lỗi đang xem báo, bỏ kính xuống, buồn bực nói: "Nàng không phải hai ngày nữa mới về sao?"

"Tiểu không lương tâm, có rồi tức phụ liền quên cha mẹ."

"Nàng tương lai sẽ là lão bà của ngươi, không thấy người liền chuyển ngày nghỉ cho chúng ta." Giang An Lan vừa nói vừa kéo nhẹ tóc Dịch Thiên Lỗi.

"Nàng lại chọc Hạ Hạ như thế nào?" Hắn không mấy tin tưởng.

"Lần này không phải ngoan nữ vấn đề, hẳn là công việc của Hạ Hạ." Giang An Lan đoán được nguyên nhân một phần từ những gì Thẩm Dĩ Hạ đã nói.

Dịch Thiên Lỗi nhíu mày. Hắn biết rõ tình trạng của cô nàng, thời gian gần đây không mấy tốt đẹp.

"Thật không thể hiểu nổi, hai ta nuôi không nổi các nàng sao? Các nàng tự mình có tài sản cũng đủ sống cả đời, nhất định phải lao vào những nơi nguy hiểm như vậy."

Giang An Lan thở dài, "Ai nha, sống thì nên có chút theo đuổi, ngươi không còn mỗi ngày nhìn chằm chằm vào cái thuốc mới nghiên cứu phát minh sao, sao không về nhà kiếm tiền đi?"

"Bây giờ nghiên cứu viên trẻ tuổi không thể nào cứ như vậy được, báo cáo số liệu đều rất bất ổn, cho rằng ta là người ngoài ngành không nhìn ra sao?" Dịch Thiên Lỗi bực bội nói, hai năm nay hắn đã dồn tâm sức vào Nam Thành, tổng bộ cũng không có số liệu đáng tin cậy.

"Mấy người nước ngoài vừa trở về, gấp gáp chứng minh bản thân, muốn nhanh chóng có hạng mục lớn mà động tay chân, đúng lúc lại bị ngươi chạm mặt."

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ