27

79 2 0
                                    

Chương 27: Bí ẩn tâm sự


Chủ nhật, chín giờ sáng, Dịch Thế An hiếm khi vẫn còn đang ngủ. 

Đừng hỏi, hỏi chính là mất ngủ. Hôm qua, cô lật qua lật lại không tài nào chợp mắt, chỉ vì những suy nghĩ liên quan đến Thẩm Dĩ Hạ. 

Sau một loạt sự kiện không ngờ, cuối cùng cô tự kết luận rằng mình có phần đặc biệt thuận theo cô ấy.Khi nhận ra nguyên nhân đó, một câu hỏi khác lại dấy lên trong lòng: Tại sao mình lại không thể kháng cự trước Thẩm Dĩ Hạ? Chẳng lẽ sự thu hút từ cô ấy mạnh đến mức không thể từ chối? Thế là, giáo sư Dịch lại trải qua một đêm không ngủ, không biết đã đếm bao nhiêu con dê mới miễn cưỡng thiếp đi.

Trong giấc mơ, hình ảnh của Thẩm Dĩ Hạ không ngừng ám ảnh cô. Người ấy cười, người ấy hung dữ, thậm chí còn tiến lại gần bên tai Dịch Thế An, nhẹ nhàng thì thầm: "Không hiểu à? Tỷ tỷ dạy ngươi." Khi thấy Thẩm Dĩ Hạ càng ngày càng gần, Dịch Thế An sợ hãi bật dậy, miệng lớn hô hấp, tim đập loạn xạ.

Cảm thấy như mình đang mơ, Dịch Thế An liếc nhìn đồng hồ trên tường, chớp mắt tưởng rằng mình vừa trải qua một cơn ác mộng. 

Cô vội vàng mặc quần áo, chạy đi rửa mặt. Nước lạnh dán trên mặt giúp cô dần tỉnh táo lại.Đè nén suy nghĩ trong đầu, Dịch Thế An quyết định đến phòng thí nghiệm để thay đổi không khí. Chủ nhật, đa số sinh viên đều nghỉ ngơi, chỉ có một vài người tự đặt thêm nhiệm vụ cho bản thân.

Khi đến phòng thí nghiệm, cô thay đồ và kiểm tra từng dụng cụ, xác nhận rằng tiến độ không gặp vấn đề gì. 

Cô tiến về một gian phòng cuối cùng thì nghe thấy tiếng mở cửa. Vương Nhân Nhân nghi hoặc quay đầu lại, không hiểu sao có ai lại đến phòng thí nghiệm vào giữa trưa như vậy.

Nhìn thấy Dịch Thế An, Vương Nhân Nhân vui mừng nói: "Giáo sư! Ngài làm sao đến đây? Hôm nay không nghỉ ngơi sao?"

"Tôi đến xem tình hình một chút. Còn bên này của bạn có vấn đề gì không?" Dịch Thế An quan tâm hỏi, ánh mắt lướt qua không gian làm việc của Vương Nhân Nhân, cảm thấy hơi lo lắng.Vương Nhân Nhân thấy Dịch Thế An quan tâm mình, ngọt ngào đáp: "Không có vấn đề gì, tiến triển rất thuận lợi.

 Tôi đang chuẩn bị lấy lại vật liệu cho buổi trưa."Dịch Thế An gật đầu hài lòng. "Tốt. Nếu có gì cần, đừng ngại hỏi tôi." Cô cảm thấy yên tâm hơn khi thấy Vương Nhân Nhân làm việc chăm chỉ.

Sau khi nói chuyện với Vương Nhân Nhân, Dịch Thế An quyết định ở lại một lát để hỗ trợ. Cô lấy vài tài liệu ra và cùng làm việc với Vương Nhân Nhân, tâm trạng dần dần được cải thiện.

 Dù trong lòng vẫn còn những suy nghĩ không yên về Thẩm Dĩ Hạ, nhưng ít nhất lúc này, công việc giúp cô tạm thời quên đi.Khi đang mải mê làm việc, Dịch Thế An bất chợt nhận ra rằng không chỉ có công việc, mà sự quan tâm và tình cảm dành cho những người xung quanh cũng góp phần tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống của mình.

Dịch Thế An liếc qua bàn thí nghiệm, nhìn các dụng cụ sắp xếp ngăn nắp và gật đầu. "Được rồi, cùng đi thôi. Mấy cái này mà không thuần hóa nước nhanh là không được đâu."Nghe được giáo sư muốn giúp mình khuân đồ, Vương Nhân Nhân càng vui vẻ hơn.

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ