Chương 28: Bắt Bao
Dịch Thế An ngồi trong xe, tự hỏi về những sự cố liên tiếp đã xảy ra trong ngày. May mắn là học sinh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng lòng cô vẫn nặng trĩu. Khi thang máy từ từ đi lên, cô thở dài, cảm thấy tâm trạng mình không còn như trước.
Khi cửa thang máy mở ra, cô bước ra nhưng cảm giác có điều gì đó không ổn. Một sự chú ý sắc bén từ phía trước khiến cô dừng lại. Ngẩng đầu lên, không khí xung quanh như ngưng lại.Thẩm Dĩ Hạ, với vẻ ngoài thường ngày đầy sức sống, giờ đây lại đứng khoanh tay dựa vào tường, gương mặt nghiêm trọng như thể có thể vỡ ra bất cứ lúc nào.
"Nha, anh hùng đã về rồi, sao không thấy ai khua chiêng gõ trống đón tiếp?" Thẩm Dĩ Hạ lên tiếng, giọng điệu không mấy thiện cảm.
Dịch Thế An cảm thấy căng thẳng, cô đưa thuốc về phía sau một cách vô thức, cố gắng giữ bình tĩnh. "Làm sao ngươi tới đây?"
Thẩm Dĩ Hạ bước nhanh về phía cô, khiến Dịch Thế An hoảng hốt lùi lại, tựa lưng vào tường. Cô cố gắng giữ thăng bằng trong lúc tim đập thình thịch.
Gần gũi hơn, Thẩm Dĩ Hạ nâng tay lên, tựa cằm, ánh mắt lấp lánh như có ý trêu chọc. "Sao vậy? Không phải ngươi gọi tỷ tỷ đến chăm sóc sao? Hay là, ngươi không cần Hạ cô nương nữa?"
Vừa dứt lời, Thẩm Dĩ Hạ khẽ vuốt ve cằm Dịch Thế An, khiến cô không khỏi giật mình. Vừa trước đó, Thẩm Dĩ Hạ còn đang phụng phịu ở nhà, nhưng giờ lại có vẻ tự tin và quyến rũ.
Dịch Thế An cảm thấy nghẹt thở, không biết nên phản ứng ra sao. Trong lòng cô có một nỗi xao xuyến khó tả, nhưng không dám nói ra. Chỉ có thể lảng tránh ánh mắt của Thẩm Dĩ Hạ, mím môi không nói gì.
"Có phải đang cảm thấy tội lỗi không?" Thẩm Dĩ Hạ nhướng mày, ánh mắt châm chọc hơn bao giờ hết. "Đã gây ra chuyện lớn như vậy mà lại không nói cho ta biết?"
Dịch Thế An hít sâu, cố gắng lấy lại sự bình tĩnh. "Tôi chỉ không muốn làm phiền mọi người..."
"Ngươi không phiền, nhưng ta thấy không thoải mái chút nào." Thẩm Dĩ Hạ tiến gần hơn, khoảng cách giữa hai người chỉ còn vài bước chân. "Nếu ngươi không nói cho ta, ta sẽ tự tìm đến."
Với tâm trạng bối rối và không biết nên làm gì, Dịch Thế An cảm thấy như đang bị mắc kẹt giữa cảm giác tội lỗi và sự quan tâm của Thẩm Dĩ Hạ. Cô không biết phải trả lời sao, chỉ biết im lặng, ánh mắt hướng về phía sàn nhà, như thể tìm kiếm một lối thoát.
Thẩm Dĩ Hạ đè nén những nghi hoặc trong lòng, nhận ra rằng Dịch Thế An là một anh hùng âm thầm cứu mỹ nhân, nhưng lại không muốn nói cho ai, ngay cả gia đình mình. Cô vừa tức giận, vừa cảm thấy đau lòng khi nghĩ đến việc Dịch Thế An giấu diếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch Sao
General FictionTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...