Chương 98: Máy lặp lại
Dịch Thế An chống tay phải lên gối đầu, cúi xuống hôn nhẹ lên môi Thẩm Dĩ Hạ và khẽ nói: "Ngọ an."
Thẩm Dĩ Hạ đưa tay giữ sau gáy nàng, kéo nàng lại gần, hôn đáp trả trước khi nói: "Ngọ an."
Khoảng cách gần trong gang tấc, cả hai chỉ còn nhìn thấy nhau. Sau khi rời môi, Dịch Thế An toàn thân toát lên vẻ dịu dàng, nàng mỉm cười và lại nhẹ nhàng hôn một cái: "Ngọ an."
Thẩm Dĩ Hạ bật cười, ngửa đầu hôn lại: "Ngọ an."
Cả hai giống như những chú mèo con, không ngừng cố gắng để người kia đáp lại từng nụ hôn, như thể phải là người cuối cùng nói lời tạm biệt.
Khi vừa dứt lời, cả hai nhìn nhau và bật cười, tiếng cười hòa quyện đầy ấm áp.
"Ngươi thật như cái máy lặp lại vậy, nhất định phải nói câu cuối cùng à?" Thẩm Dĩ Hạ trêu chọc, lại chuẩn bị rướn người lên hôn Dịch Thế An thêm lần nữa. Bất kể là khi nhắn tin hay gọi điện thoại, nàng luôn là người nói câu cuối cùng.
Dịch Thế An suy nghĩ một lúc rồi nói: "Ta muốn ngươi có phản ứng lại." Nếu nàng không nhận được sự đáp lại từ Thẩm Dĩ Hạ, nàng luôn cảm thấy như có gì đó thiếu sót, giống như con mèo không bắt được món đồ chơi. Nàng muốn mọi chuyện giữa họ luôn có sự đáp trả.
Thẩm Dĩ Hạ nhẹ vuốt tóc Dịch Thế An, chỉnh lại vài sợi tóc lòa xòa về vị trí mình thích: "Được rồi, nếu cứ tiếp tục như vậy chắc chúng ta sẽ hôn đến khi trời sáng."
"Ừ, ngọ an." Dịch Thế An hôn thêm một cái, khiến Thẩm Dĩ Hạ cười bất lực nhưng cũng tràn đầy yêu thương.
Cuối cùng, Thẩm Dĩ Hạ quyết định không tranh giành câu nói cuối cùng nữa, vì nếu cứ như vậy thì cả hai sẽ không dứt ra được và mãi đến sáng vẫn còn nói lời tạm biệt.
Sau khi chỉnh lại góc chăn cho Thẩm Dĩ Hạ, Dịch Thế An ra khỏi phòng với lòng tràn đầy niềm vui.
Khi cửa phòng nhẹ nhàng đóng lại, Thẩm Dĩ Hạ nhìn cửa trong vài giây, rồi cầm lấy điện thoại gọi một cuộc gọi.
"Uy ~" Kỷ Lan kéo dài giọng.
"Ngươi hôm qua tìm nàng?" Thẩm Dĩ Hạ đi thẳng vào vấn đề.
Tâm trạng phấn khởi của Kỷ Lan hạ xuống, ban đầu nàng tưởng Thẩm Dĩ Hạ đã nghĩ thông suốt và muốn tranh đấu cho điều mình mong muốn, nhưng hóa ra nàng đến để hỏi tội.
"Ừ, ta nói sai sao?"
"Không, nhưng ngươi không nên nói với nàng."
"Cậu thử nói với cô ấy đi, tất cả những gì cậu làm chẳng phải đều vì cô ấy sao? Bỏ ra rồi lại không chịu thừa nhận, chẳng phải cô ấy nên cảm động đến mức rơi nước mắt sao?"
"Kỷ Lan, mình làm những điều này vì bản thân mình. Cậu như vậy chỉ khiến cô ấy thêm áp lực." Thẩm Dĩ Hạ lo sợ Kỷ Lan sẽ vô tình làm Dịch Thế An cảm thấy gánh nặng, rồi lại đẩy cô ấy ra xa.
"Hạ Hạ, chuyện yêu đương của cậu mình không ý kiến gì. Mình chỉ muốn nhắc cậu rằng cậu còn đang ở giai đoạn phát triển, cậu có thể còn vươn cao hơn. Cậu luôn chiều cô ấy, tại sao không để cô ấy chiều cậu một lần? Cậu nhận một show diễn còn kiếm được nhiều hơn cả lương của cô ấy trong một năm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch Sao
General FictionTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...