Chương 125: Phiên ngoại hai
Khi thế gian đang say sưa bàn luận về tình yêu của các nàng, một chiếc máy bay lướt qua bầu trời, để lại vệt khói trắng tinh trên cao.
Ánh nắng hồng xuyên qua cửa sổ nhỏ chiếu vào khuôn mặt nàng, làm nổi bật những sợi lông tơ mịn màng và làn mi cong dài khẽ rung động. Ánh sáng phác họa nên những đường nét hoàn mỹ trên gương mặt nàng.
Thẩm Dĩ Hạ nhìn chăm chú, khóe môi khẽ cong lên, ánh mắt lấp lánh sự thỏa mãn và yêu thương.
Khi máy bay gặp phải một luồng khí lưu, Dịch Thế An đang ngủ nông bừng tỉnh, đối diện với ánh mắt Thẩm Dĩ Hạ.
Ánh mắt của nàng khiến Dịch Thế An nhớ lại chuyện đêm qua, lập tức tránh đi, nhìn ra ngoài cửa sổ vào tầng mây, đôi tai ửng đỏ.
Một tiếng cười nhẹ truyền đến bên tai nàng, càng làm đôi tai đỏ thêm.
"Còn giận à?" Thẩm Dĩ Hạ nhẹ nhàng vuốt ve bàn tay đặt trên đùi Dịch Thế An.
"Không."
"Vậy là ngượng ngùng rồi." Thẩm Dĩ Hạ chăm chú nhìn đôi tai đỏ rực của nàng, rất muốn cắn một miếng.
"Không."
"Tai em đỏ hết rồi."
Dịch Thế An khẽ rung mi, "Tại vì ánh sáng thôi."
"Vậy sao?"
"Ừ." Chữ "ừ" còn chưa kịp thốt ra, Dịch Thế An đã cảm thấy lòng mình chấn động, da gà nổi lên trên cổ.
Thẩm Dĩ Hạ buông tay khỏi tai nàng, nhẹ nhàng nói: "Em thật đáng yêu."
Lần đầu tiên bị người khác trêu chọc giữa chốn đông người, Dịch Thế An cảm thấy trong lòng không yên.
Trước kia nàng luôn lo sợ bị phát hiện, nhưng giờ khi mọi thứ đã công khai, nàng lại có chút không quen.
Ngược lại, Thẩm Dĩ Hạ như một con hồ ly gian manh vừa ăn vụng thành công, thậm chí còn muốn tiếp tục trêu chọc.
"Tiểu kiều thê." (Ý chỉ người vợ nhỏ dễ thương)
Thẩm Dĩ Hạ thì thầm trong lòng, sau đó lấy điện thoại ra và ôm lấy vai Dịch Thế An để chụp ảnh.
Dịch Thế An thoáng thấy đôi tai đỏ ửng của mình trong màn hình, càng thêm mất tự nhiên, tránh né ống kính.
"Ngoan nào." Thẩm Dĩ Hạ nhắc lại lời nàng đã nói tối qua.
Nếu không ngoan, sẽ bị phạt.
Dịch Thế An ngoan ngoãn nghe theo, bởi vì chiếc điện thoại này đang nắm giữ bí mật của nàng.
Tối qua, Thẩm Dĩ Hạ như bị lên dây cót, không ngừng trêu chọc Dịch Thế An. Sau khi men rượu ngấm, Dịch Thế An bị dỗ đến mức mất phương hướng, không biết trời đất đâu nữa. Khi tỉnh dậy sau giấc ngủ, nàng đã quên hết nhiều hình ảnh, nên cũng không thấy quá ngượng ngùng. Điều tiếc nuối duy nhất là đêm tân hôn nàng không thể nghe được âm thanh mà mình yêu thích nhất, cũng không thể nhìn thấy Thẩm Dĩ Hạ trong lúc trầm luân.
Cho đến khi Thẩm Dĩ Hạ chống đầu lên giường, cười đầy mê hoặc và hỏi: "Em còn nhớ tối qua em đã hứa gì không?"
Thẩm Dĩ Hạ nhìn vẻ mặt mơ màng của nàng, không thèm để tâm chút nào, thậm chí còn có vẻ như rất hợp ý nàng. Thẩm Dĩ Hạ xoay người mở ghi âm trong điện thoại, tăng âm lượng và phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch Sao
General FictionTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...