13

50 2 0
                                    

Chương 13: Hộ thực

Khi Dịch Thế An rời đi, Thẩm Dĩ Hạ đứng lặng lẽ nhìn theo bóng dáng anh khuất xa, rồi khép cửa lại và dừng lại một lúc lâu. Nàng vén tóc dài ra phía sau, mặt lộ vẻ trào phúng khi gật đầu nhẹ.

"Thế nào rồi, Hạ Hạ? Tôi đang chuẩn bị ra ngoài vui chơi đây~"

 Kỷ Lan gọi qua điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng và có phần hân hoan, trong tay xoay xoay chìa khóa xe.

Thẩm Dĩ Hạ lạnh lùng đáp: "Ra ngoài quẹo trái, làm việc."Lời nói lạnh lùng từ ống nghe khiến Kỷ Lan phải thu lại vẻ phấn khởi, "Xảy ra chuyện gì vậy?"

"Paparazzi đã đến cửa. Điều tra thêm xem ai đứng sau." Thẩm Dĩ Hạ gửi cho Kỷ Lan tài liệu và hình ảnh qua WeChat.

Kỷ Lan híp mắt, xem xét các bức ảnh và nhanh chóng kiểm tra những đoạn tin ngắn gần đây. "Ngày mai tôi sẽ trả lời ngươi rõ ràng.

 Đây là lỗi của tôi, xin lỗi.""Ân, tiện thể hỏi một chút, tình hình fan của tôi hiện tại như thế nào?" Thẩm Dĩ Hạ đứng gần cửa sổ, nhìn xuống dưới lầu nơi đội bảo an đang bận rộn.

Chuyển đổi chủ đề đột ngột khiến Kỷ Lan không kịp phản ứng, nàng phải đối phó với tình huống mới này.Thẩm Dĩ Hạ hỏi về cấu trúc fan của mình và Kỷ Lan giải thích: "Ân? Rất tốt nha, từ nãi nãi bối cho tới thiếu niên đội viên, đều có sức mua mạnh, hiện tại có thể tiếp tục phát triển tốt."

"Không phải hỏi cái này, mà là có những thuộc tính gì?" Thẩm Dĩ Hạ nói, có phần không hài lòng.Kỷ Lan nhìn lên và đáp: "A? Vậy thì rất nhiều loại, có fan mặt, sự nghiệp phấn, fan chân ái, còn có fan bạn gái, fan cp và thịt thể phấn."

 Cô đếm trên ngón tay và phát hiện số lượng không đủ, "Thêm vào đó, fan của ngươi cũng rất đa dạng, tối thiểu chiếm 70%, rất biết cách quảng bá."

Nghe vậy, Thẩm Dĩ Hạ nhíu mày: "Sau hai cái chuyện đó, thế nào rồi?"

Kỷ Lan thì thầm: "Bí mật cho ngươi biết, không chỉ các diễn viên nổi tiếng mà còn cả bạn thân của ngươi như Thập Thất cũng bị lôi vào cp với ngươi. Fan cp thì chưa tới trước mặt ngươi."

"Cuối cùng thì sao?"

 Thẩm Dĩ Hạ hỏi, cảm thấy có vẻ lo lắng.Kỷ Lan ngầm hiểu: "Những thứ này sẽ được xử lý. Tuy nhiên, tôi cảm thấy bác sĩ Dịch cũng sẽ không dính vào chuyện này."

"Hi vọng vậy," Thẩm Dĩ Hạ nói, "Tiện thể xử lý một chút, tránh ảnh hưởng không tốt."

Kỷ Lan gật đầu: "OK, tôi sẽ xử lý."---Tại quán làm đẹp, Thẩm Dĩ Hạ và Thập Thất cùng nhau làm dịch vụ bảo dưỡng.

"Nghe nói Kỷ Lan tối qua đã đại phát thần uy, ai dám không có mắt vậy?" Một phục vụ viên hỏi khi Thập Thất mở chuyện.

Thẩm Dĩ Hạ cười lạnh: "Tôm tép nhãi nhép thôi, gieo gió gặt bão.""Dĩ vãng ngươi đều là âm thầm giải quyết, sao lần này lại làm thật vậy?" phục vụ viên hỏi, bất ngờ với cách giải quyết của Thẩm Dĩ Hạ.Thẩm Dĩ Hạ nhìn về phía gương, vẻ mặt lạnh lùng: "Lần này là ngoại lệ, cần phải dứt điểm."

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ