Chương 8: "Thiêu" quả hồng
Sáng sớm, ánh nắng xuyên qua lớp kính chiếu vào phòng.
Trên khuôn mặt Thẩm Dĩ Hạ, người đã lâu không vận động, mồ hôi mỏng hiện lên, hai gò má ửng đỏ lấp lánh.
Phần bụng của cô nhấp nhô theo nhịp thở, cơ thể dần dần giãn ra, từng động tác nhẹ nhàng thể hiện sự uyển chuyển.
Sau khi tập yoga, Thẩm Dĩ Hạ cảm thấy toàn thân thư thái, tự pha cho mình một ly cà phê đen rồi từ từ thưởng thức bữa sáng.
Nửa giờ sau, cô tắm gội qua loa, thay đồ mặc ở nhà và bắt đầu nghiên cứu kịch bản.
"Hạ Hạ, bên này có một chương trình giải trí, em có tham gia không?" Đạo diễn Lộ nghe tin Thẩm Dĩ Hạ quay lại, nhờ Kỷ Lan giới thiệu cơ hội cho cô.
"Chương trình giải trí? Loại gì vậy?" Thẩm Dĩ Hạ ít khi tham gia chương trình giải trí, cô thích để mọi người biết đến mình qua các vai diễn hơn.
"Đài Ương đang chuẩn bị sản xuất một chương trình giải trí về sinh thái tự nhiên, chủ yếu là giới thiệu cảnh đẹp và văn hóa dân tộc. Quan trọng hơn là muốn giúp người dân ở những khu vực xa xôi mở rộng đầu ra cho sản phẩm của họ."
Nghe đến đoạn cuối, Thẩm Dĩ Hạ cảm thấy hứng thú và hỏi: "Quay trong bao lâu?"
"Chỉ khoảng hai, ba ngày thôi. Kỳ đầu sẽ quay ở một ngôi làng nhỏ thuộc Nghĩa Đô. Ban đầu, họ định đẩy nhanh để phát sóng kịp Tết Trung Thu, nhưng một khách mời đột ngột bỏ lỡ. Đạo diễn nghe nói em muốn tham gia hoạt động một chút nên mới tìm đến em."
"Những khách mời lần này có ai thế?" Thẩm Dĩ Hạ chuẩn bị nhận lời.
"Toàn là người quen cả thôi, có Kỳ Viễn và Kha Mạn Ngâm."
"Được rồi, gửi cho tôi chi tiết kế hoạch chương trình."
Buổi quay chính thức được ấn định vào thứ Hai, Thẩm Dĩ Hạ yêu cầu xuất phát vào Chủ Nhật để đến thôn Tiêu Sơn. Trong quá trình này sẽ có nhiếp ảnh gia ghi lại mọi khoảnh khắc.
Sau khi xác nhận xong chi tiết, Tiểu Nhã mang đến hai hộp quà được gói cẩn thận. Thẩm Dĩ Hạ kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo không có gì bị thiếu sót, và yên tâm hơn.
"Chủ nhật này em sẽ đi quay chương trình, không được mang theo trợ lý. Chị có thể nghỉ vài ngày đi chơi cho thoải mái," Thẩm Dĩ Hạ quyết định cho nhân viên của mình một kỳ nghỉ.
Tiểu Nhã không khỏi ấm ức: "Không được đi cùng chị sao? Hay là em tự mua vé để theo chị được không? Em vẫn chưa đi qua Lâm Thành bao giờ."
Đây là lần đầu thấy nhân viên tha thiết muốn làm việc, Thẩm Dĩ Hạ bật cười: "Cũng được, đúng lúc nhờ em khảo sát xung quanh một chút."
Chương trình lần này có tính tự do khá cao, các khách mời có thể tự mình hoặc cùng người dân địa phương chọn những điểm đến và hoạt động trải nghiệm trong thôn.
"Cảm ơn Hạ Hạ, em sẽ giúp chị chuẩn bị hành lý trước." Mắt Tiểu Nhã sáng lên rạng rỡ.
"Ừm, chỉ cần mang theo quần áo bình thường thôi. Xong rồi thì đi tìm Kỷ Lan ăn cơm nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch Sao
General FictionTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...