Chương 46: Tìm người
Liên tiếp những tin nhắn trên điện thoại vang lên, cắt đứt dòng suy nghĩ của Dịch Thế An.
"A a a Hạ Hạ muốn quay phim mới!""Giáo sư, ngươi có thấy Hạ Hạ đăng Weibo không?""Nàng có phải thích nữ hài tử không?""Mặc kệ nàng thích ai, chỉ cần đối xử tốt với nàng là được."
Những tin nhắn đến từ Mạnh Lị khiến Dịch Thế An không khỏi băn khoăn. Điện ảnh mới thật sự bắt đầu quay rồi sao? Cô ấn mở Weibo và thấy hot search đang bùng nổ.
【Đồng tính luyến ái】 – bạo.【Thẩm Dĩ Hạ xu hướng tính dục】 – bạo.【Làm sao tìm mộ】 – bạo.
Dòng đầu tiên đập vào mắt Dịch Thế An là bài viết Weibo mà Thẩm Dĩ Hạ vừa đăng không lâu trước đó.
【Chờ mong tân điện ảnh】.【Yêu không quan hệ giới tính】.
Phía dưới là vô số bình luận, đủ mọi ý kiến.
"Đây là đang tạo sân chơi cho đồng tính luyến ái sao?""Lão tử mắt mù mới thích ngươi, thật ghê tởm.""Duy trì Hạ Hạ, thời đại nào rồi mà còn có người suy nghĩ hạn hẹp như vậy?""Tác phẩm điện ảnh yêu cầu xin đừng đem lên diễn viên bản thân.""Sợ không phải là chỉ vì kiếm tiền?""Thẳng thắn quá sao?""Chỉ có ta mong muốn nhìn mỹ nữ gần nhau sao?""Đồng tính mới là tình yêu đích thực."
Dịch Thế An nhìn loạt bình luận hỗn loạn mà trong lòng cảm thấy nặng nề. Thẩm Dĩ Hạ đăng tải thông điệp ấy không chỉ là một bước đi trong sự nghiệp mà còn là một lời tuyên bố về bản thân. Nhưng bên cạnh sự ủng hộ, vẫn tồn tại rất nhiều định kiến và phán xét từ dư luận.
Dịch Thế An nhìn vào khu bình luận đầy những lời bàn tán từ mọi phía, cau mày khó chịu. "Thật sự là không biết bảo vệ chính mình," cô nghĩ. Việc Thẩm Dĩ Hạ lên tiếng vào thời điểm này là không cần thiết. Dù chỉ là một bộ phim, chỉ cần không tự mình xác nhận xu hướng tính dục, một câu "nhân vật không liên quan đến diễn viên" là đủ để rũ sạch nhiều mối quan hệ.
Nhưng Thẩm Dĩ Hạ lại khăng khăng không làm vậy. Mặc dù không thẳng thừng tuyên bố xu hướng của mình, nhưng cô đã ngầm giương cao một lá cờ. Điều này làm Dịch Thế An cảm thấy phiền não vì bản thân cô không thể làm gì để giúp. Cô không thể thao túng cách nhìn của cộng đồng mạng, và điều này khiến cô bất lực.
Khi nhấp vào một tiêu đề khác, những lời lẽ tục tĩu và xúc phạm càng khiến lửa giận trong lòng Dịch Thế An bùng lên. "Ngôn luận tự do cũng không phải để ngươi tùy tiện ra chó sủa," cô thầm nghĩ.
Dịch Thế An tìm số điện thoại của luật sư, nhưng cuối cùng vẫn không bấm gọi. Những lời lẽ xúc phạm này cần Thẩm Dĩ Hạ tự mình khởi kiện, cô không có quyền thay thế để hành động. Cô chỉ có thể lo lắng và tự hỏi liệu Thẩm Dĩ Hạ có đủ mạnh mẽ để đối diện và xử lý tình huống này hay không.
Khi đứng trước cửa nhà Thẩm Dĩ Hạ, Dịch Thế An hít thở sâu, cố gắng bình tĩnh lại trước khi nhấn chuông. Âm thanh của chuông cửa vang vọng trong phòng khách tối đen, chỉ có tiếng đồng hồ trên tường là đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch Sao
General FictionTác phẩm: Thẩm ảnh hậu hôm nay liêu đến bác sĩ Dịch sao Tác giả: Yến Oản Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (129 chương) Số l...