41-45

100 2 0
                                    

Chương 41: Trân bảo

"Thẩm tổng, phía trước giao lộ có người đang nhìn chằm chằm vào ngươi, chúng ta đi hướng khác đi." Thẩm Niệm vừa phát hiện ra người đó, tưởng rằng sau khi Thẩm Dĩ Hạ xong cuộc điện thoại sẽ rời đi. Ai ngờ, sau khi cúp máy, người đó vẫn đứng yên nhìn.

Thẩm Dĩ Hạ nhìn về phía người đó, lập tức ngây ra. Tại sao cô ấy lại ở đây?

Thẩm Niệm thấy Thẩm Dĩ Hạ sửng sốt cũng dừng lại, chờ đợi Thẩm Dĩ Hạ lên tiếng.

Thẩm Niệm chú ý đến người áo đen với sắc mặt khó coi, người đó thẳng tiến về phía họ. Cô liền tiến lên, ngăn lại: "Vị nữ sĩ này, xin hỏi có chuyện gì không?"

Dịch Thế An không hiểu sao mình lại hành động như vậy, đầu óc chỉ còn lại mớ cảm xúc rối bời. Nghĩ đến việc bây giờ không nên gặp Thẩm Dĩ Hạ, cô lúng túng: "Không có việc gì, nhận lầm người." Nói xong, Dịch Thế An quay lưng đi.

Thẩm Dĩ Hạ thấy Dịch Thế An vội vã rời đi, môi nàng kéo căng thành một đường thẳng. Sau vài giây giãy dụa, nàng quyết định gọi điện cho Dịch Thế An.

Thẩm Niệm vừa thở phào thì thấy Dịch Thế An nghe điện thoại, lạnh lùng nói một câu: "Trở về," rồi lại đi trở về.

Thẩm Niệm kinh ngạc. Người này không phải lỗ tai không nghe được, sao lão bản lại kêu mà cô ấy lại quay lại?

Dịch Thế An bỏ qua Thẩm Niệm, tiến đến trước mặt Thẩm Dĩ Hạ, ánh mắt bình tĩnh nhưng chợt nhíu mày: "Uống rượu?"

Lộ Giản đứng bên cạnh, đầy hứng thú quan sát. Thì ra không phải là tiểu ngọt ngào mà là sói con.

... Sao cô lại hỏi tôi trước? Tôi còn chưa chất vấn cô!

"Không được?" Thẩm Dĩ Hạ nói, trong lòng có chút buồn bực.

Thẩm Niệm nhận ra mối quan hệ không bình thường giữa hai người, lão bản của mình từ khi nào lại quen biết một người như thế?

Dịch Thế An đưa tay cầm lấy chén trà sữa trong tay Thẩm Dĩ Hạ, ánh mắt nghiêm túc: "Uống rượu thì không nên uống trà sữa, dễ không thoải mái, hơn nữa còn là nước đá."

Thẩm Dĩ Hạ cảm thấy bản thân có chút bực bội với sự can thiệp này, nhưng nàng không nói gì, chỉ mở rộng bước chân tiếp tục đi.

"Nào có như vậy yếu ớt, ngươi không tốt hơn ban chạy tới đây làm gì?" Dịch Thế An đi đến bên tay phải của Thẩm Dĩ Hạ, theo sau nàng.

"Buổi sáng có một buổi tọa đàm phổ cập khoa học, ngươi đến trường làm việc sao?" Dịch Thế An hỏi.

"Tân điện ảnh chuẩn bị ở đây quay cảnh, đến xem một chút." Thẩm Dĩ Hạ thần sắc nhàn nhạt, ánh mắt quét qua bốn phía.

"Các nàng là ngươi hợp tác sao?" Dịch Thế An bắt đầu để ý đến hai người còn lại.

"Ân, bên trái là Lộ Giản, đạo diễn kiêm nữ chính. Phía trước là Thẩm Niệm, tam bả thủ của công ty chúng ta."

Dịch Thế An quay sang mỉm cười với Lộ Giản: "Xin chào, ta là Dịch Thế An, là muội muội của Dĩ Hạ."

"Xin chào! Tiện thể mang bọn ta đi dạo một chút nhé?" Lộ Giản cố ý để Dịch Thế An lưu lại một lúc.

[BH][Hoàn][Đang Beta] Thẩm Ảnh Hậu Hôm Nay Lại Trêu Chọc Bác Sĩ Dịch SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ