Rod's Pov:
Pagbalik ko sa office ay nakangiti naman ito sa akin.
"Wag mo ko ngitian ... Para kang pimp jan" sabi ko naman dito.
"Prostitute handler talaga definition mo ?" Natatawa naman nito na sagot sa akin at tayo sa harapan ko ng nakangiti na pa cute.
Kinurot ko naman ito sa magkabila na pisngi.
"Kung di ka lang cute" sabi ko naman at alis sa harapan nya papuntang table.
Sumunod naman ito sa akin at umupo sa harapan ko.
"Balik na dun ... Dami ko pending work dahil jan sa kalokohan mo Josefa" sabi ko naman.
"Labag na labag naman sa loob ni Boss" biro naman nito sa akin.
Tumingin naman ako sa kanya na pinipigilan ko ang ngiti sa narinig ko na tawag nya sa akin.
"Ingiti mo na yan Boss ... Hindi ako titingin" sabi naman nito at balik sa upuan nya at diretcho open ng laptop nya.
Napangiti naman ako na tumingin sa kanya.
"Ang rupok mo !" Biro nito at tumingin sa akin.
"Syempre love ... Sayo lang, pa kiss nga" sagot ko naman na biro.
Nag flying kiss naman ito at kumindat sa akin.
Napailing na lang naman ako at napa tawa ng bahagya.
Pagkatapos ng trabaho ay sinundo naman namin si Drigo at takbo na takbo itong nagpa kalong sa akin di pa ako nakaka pasok sa loob.
"Out tatay out" sabi naman nito agad dahil binihisan na sya ng pang alis nila Manang.
"Kanina pa yan tanong ng tanong asan kayo" sabi naman ni Manang.
"Na traffic po kasi Manang. Magbi bihis lang ako tas alis na tayo" sabi naman ni Imee.
Papasok naman ako ng loob at nagta tadyak ito at ayaw akong papasukin.
"Tatay out" sigaw naman nito at natawa naman sila Manang sa reaction ni Drigo.
"Akala ata inuuto nyo eh, ayan ayaw na pumasok" sabi naman ni Shasha.
"Antayin na lang namin si Imee sa baba" sabi ko naman at patuloy ang pagpi piglas ni Drigo at akit papuntang elevator.
Pagbaba namin ay dali dali naman itong tumakbo sa may kotse.
"Alam na alam mo ang car natin anak ah" sabi ko naman dito at pilit inaabot ang bukasan ng pinto nito.
"Anak later ... Wait natin si nanay" sabi ko naman dito.
Nagpa kalong naman ito sa akin at inupo ko naman ito sa harapan ng kotse habang hawak hawak ito.
"Nanay !!!" Tawag naman nito at ng tumingin ako kay Imee ay para naman itong nag slow mo sa paningin ko.
She's wearing a black dress suits with her red lipstick ...
Napangiti naman ako dito at kinuha nito si Drigo.
"Na inlove ka na naman" sabi naman nito at sabay harap sa pinto ng kotse.
Pagka sakay namin ay kina kausap naman nito si Drigo.
"How old are you ?" Tanong naman nito.
"Two" sagot naman ni Drigo.
"You are almost two and half na anak" sabi naman ni Imee.
BINABASA MO ANG
IN LOVE WITH MY NONCHALANT BOSS
RomanceA 26 year old Imee who went to manila to chase her dream to work in the number one Chocolate company in Asia. She accidentally met Rodrigo, the CEO of her dream company when she bumped into him and got injured that led her to have the opportunity to...