Lần đầu họ cãi nhau là khi nào nhỉ? Chắc là năm ngoái
Yêu nhau cãi nhau là chuyện bình thường giữa các cặp đôi mà nhỉ? Thế nhưng Vương Sở Khâm sẽ không khiến nó xảy ra, phải làm cho những cuộc cãi nhau ở mức thấp nhất. Người tính thì làm sao bằng trời tính, lần đầu họ cãi nhau cũng là trận lớn nhất trong hơn 10 năm quen biết nhau. Nhớ lại lần đó, Tôn Dĩnh Sa, vừa thấy mắc cười lại càng đau lòng không thôi.
Họ cãi nhau về việc lên hot search...
Cả hai đều là những tài năng của đất nước, họ đánh đổi cả cuộc đời mình để giành lấy vinh quang tuy nhiên luôn có những người cố tình dìm họ xuống, nói những lời cay nghiệt trên mạng nhằm thỏa mãn chính mình. Mà người thường xuyên được điểm mặt gọi tên trên Hot Search chính là Vương Sở Khâm, nói ra cũng thật buồn cười, chỉ là mặc áo khoác của nhà tài trợ quần áo cho tuyển thể thao mà Vương Sở Khâm bị mắng là ăn diện không tập trung vào thi đấu thì mức độ nhảm nhí của những cái hot search này cũng đến mức thượng thừa rồi.
Có lần, anh có lòng tốt, chở các đội viên đàn em trở về ký túc xá, có cả nam lẫn nữ nhưng cẩu tử chỉ chụp mỗi đội viên nữ và tung lên, chỉ trong vòng vài phút, lượt tìm kiếm bài viết đã lên đến con số hàng triệu, tốc độ của những bình luận liên quan cũng tăng lên chóng mặt, còn làm nghẽn Weibo trong 10 phút. Cục thể thao nhanh chóng vào cuộc, liên hệ các bên để gỡ bài tuy nhiên họ làm sao mà nhanh bằng những tải khoản được mua để bôi xấu Vương Sở Khâm, gỡ 1 bài lại có bài khác trồi lên.
Lúc đó, Vương Sở Khâm đang tập luyện trong Cục, hoàn toàn không để ý đến điện thoại, còn tầm 30p nữa là Tiểu Đậu Bao của hắn sẽ trở về từ giải HongKong mở rộng giành riêng cho các tuyển thủ nữ cùng chiếc cúp màu vàng sáng chói, em bé của hắn đúng là giỏi nhất, theo dõi không sót trận nào, Vương Sở Khâm luôn cảm thấy tự hào như vậy về em ấy.
"Sở Khâm, không ổn rồi, mở điện thoại ra xem mau lên" – Lương Tĩnh Côn hớt hải chạy vào
"Sao thế? Có chuyện gì nghiêm trọng ah?" – Vương Sở Khâm khó hiểu nhìn Tĩnh Côn
[HOT SEARCH] – VƯƠNG SỞ KHÂM HẸN HÒ VỚI TRƯƠNG HY NGUYỆT – BẠO TÍM
[HOT SEARCH] – VƯƠNG SỞ KHÂM CÔNG KHAI BẠN GÁI – BẠO TÍM
*[+1000; -400] Hy Nguyệt nhìn rất xứng đôi với Sở Khâm đó*
*[+357; -35] Tôi đã nói gu của Vương Sở Khâm những cô gái mong manh, đáng yêu như Hy Nguyệt mà*
*[+587; -300] Ôi thế, Vương Sở Khâm lừa dối Tôn Dĩnh Sa ah?
-> Này, ăn nói cho cẩn thận, chị Sa độc thân
-> Tôn Dĩnh Sa chỉ là đồng đội của Vương Sở Khâm, hai người không có quan hệ nào khác
*[+700; -567] STP ơi, chúng ta phải làm sao đây? - khóc thảm thiết*
-> Tôi không tin, tôi sẽ chờ Vương Sở Khâm lên tiếng
-> Vương Sở Khâm không thể nào làm tổn thương Sa Sa như vậy đâu
Đầu óc của Vương Sở Khâm lúc nào loạn cào cào, đọc những dòng tin và bình luận đó, anh thật sự ước mình không biết đọc tiếng Trung vì tại sao chỉ từ 1 bức ảnh không hề rõ nét, họ lại có thể viết ra vô vàn câu chuyện mà chẳng có thông tin nào là đúng thế này. Có một số bình luận vô cùng ác ý nhắm thẳng vào hắn, mấy năm qua hắn đọc được không ít nhưng lần này hắn thật sự nên quan tâm rồi, chỉ còn mấy tháng nữa là đến OLP, hắn không thể làm chuyện này ảnh hưởng đến hắn và nhất là Tiểu Đậu Bao của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOT SEARCH
ФанфикTruyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của mình, vui lòng không áp đặt lên người thật . Nếu mỗi ngày thấy tên mình trên HOT SEARCH, bạn sẽ thấy như thế nào?