42

608 43 13
                                    

Hôm nay là sinh nhật con trai út nhà anh Long nên hội anh em thân thiết tụ họp lại với nhau, đây cũng là lần tụ họp đầu tiên sau khi Tôn Dĩnh Sa và Vương Sở Khâm chính thức trở thành vợ chồng, cho nên mọi người càng có nhiều chuyện để nói với nhau hơn.

Sau tiết mục tặng quà, tay bắt mặt mừng là tiết mục trêu chọc đôi vợ chồng mới cưới

"Sa Sa cho chị đặt cọc trước một cô con dâu được không?" – vợ anh Long quay sang hỏi cô

Câu hỏi này không chỉ làm Tôn Dĩnh Sa bị đông cứng mà cả hội ngồi xung quanh cũng tròn mắt nhìn về phía cô. Biết nói sao nhỉ? Cô biết những câu thế này chủ yếu là xã giao và nói cho vui thôi chứ có thành đôi hay không là do số phận và định mệnh, chứ cô nào có khả năng làm chuyện đấy.

"Chị dâu tính sớm vậy sao?" – là giọng của Vương Sở Khâm

"Vợ anh đùa thôi, hai đứa đừng tưởng thật" – Mã Long giải vây

"Anh chê con gái chưa sinh ra đời của em?" – Vương Sở Khâm hỏi ngược lại

"Anh nói cái gì vậy hả?" – Tôn Dĩnh Sa quay qua nhéo hắn một cái

Mọi người không nhịn được mà cười thật lớn, làm vang vọng khắp khu vực phòng VIP

"Chị phải tính sớm chứ và chị không đùa" – vợ anh Long nhấn mạnh

"Haha, chị dâu, ok, thành giao" – Vương Sở Khâm móc nghéo với chị dâu

Thấy Vương Sở Khâm cao hứng như vậy, cô cũng không cản hắn, thật ra làm con dâu anh Long cũng không phải chuyện gì xấu, nếu anh Long là ba chồng con gái cô, cầu còn không được, nhất định con bé sẽ được yêu thương hết mực. Nhưng chuyện đó là ở thì tương lai, thì hiện tại còn chưa thấy gì đâu, cô cùng Vương Sở Khâm cũng chỉ vừa bước vào cuộc sống hôn nhân nửa năm thôi, vẫn còn nhiều điều họ muốn làm cùng nhau lắm, nếu có em bé lúc này thì thật sự không tiện.

Tuần trước về Hà Bắc thăm ba mẹ, mẹ kéo cô vào phòng hỏi cô là có kế hoạch sinh con chưa, cô lắc đầu, Vương Sở Khâm cũng chưa muốn. Cô cùng Vương Sở Khâm cũng chưa chính thức ngồi lại nói chuyện với nhau về vấn đề này, dù sao cũng là chuyện lớn của đời người, họ cần bàn bạc kỹ lưỡng. Cả hai vợ chồng đều là con một, nhiều khi nghĩ lại cũng thấy bản thân lúc nhỏ rất cô đơn, rồi nhìn sang nhà anh Long, nhà anh Hân, nhà của thầy Coco, nhà nào cũng có 2 mặt con, nhìn bọn nhỏ chơi với nhau rất vui. Phải hỏi Vương Sở Khâm thôi!

"Mẹ lại nấu canh cá" – Vương Sở Khâm chỉ vào cái nồi lớn trên bếp

"Vẫn là với thuốc bắc?" – Tôn Dĩnh Sa hỏi

"Em không muốn uống cũng chẳng sao, anh đem cho nhà hàng xóm, mẹ cũng chẳng biết"

"Anh thật sự chưa muốn có con lúc này?" – cô lên tiếng sau một khoảng lặng nhỏ

Hắn nhìn khuôn mặt như mèo con, chớp chớp mắt ngây thơ nhìn hắn, haizz, làm sao để một em bé trở thành mẹ của một em bé khác vào lúc này được chứ? Hắn xin thể, hiện tại hắn vẫn muốn tận hưởng cuộc sống của hai người, hắn chưa vội là thật nhưng mẹ hắn cứ nấu canh cá thế này người thụ thai sẽ là bà cô hàng xóm chứ nào phải Tôn Dĩnh Sa.

HOT SEARCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ