Chẳng phải câu hỏi này trực tiếp muốn Vương Sở Khâm chọn Hy Nguyệt thay vì Khoái Mạn sao? Đôi nam nữ trước nay đều là một trái – một phải, Khoái Mạn đang là tay vợt trái chủ lực, đã đánh chung với Lâm Thi Đống nhiều năm, số lần tách đội cũng không nhiều, vẫn đang là cặp đôi nam nữ chủ lực thay thế Tôn Dĩnh Sa và Vương Sở Khâm, khán giả này cũng biết cách đặt câu hỏi rồi. Mã Long đang phân vân không biết có nên cắt sóng lúc này luôn hay không, thì đã nghe giọng của Vương Sở Khâm vang lên trong micro
"Đúng thật là qua chu kỳ mới, ban huấn luyện sẽ có sự sắp xếp riêng của mình ở các hạn mục đôi nam – đôi nữ - đôi nam nữ và cả đồng đội nam nữ, về việc này, vẫn đang trong giai đoạn xem xét, chưa có một thông báo chính thức nào được đưa ra, cám ơn người hâm mộ đã quan tâm đến chúng tôi, cũng mong các bạn sẽ ủng hộ những sự kết hợp mới trong thời gian sắp tới. Đánh đôi cho dù là nam nam – nữ nữ hay nam nữ đều cần có sự hiểu biết, ăn ý nhất định, trái phải cùng đánh để tạo ra những điểm số tốt nhất"
Lúc này thì mọi người 90% chắc chắn, Vương Sở Khâm sẽ chọn Hy Nguyệt, nhóm người hâm mộ hai người đã soạn sẵn văn, chuẩn bị nhấn gửi. Khu bình luận cũng đang rất hăng hái không kém
- Cặp đôi Vương Sở Khâm x Hy Nguyệt, lên!
- Đừng ăn mừng sớm quá, Sở Khâm lão sư chưa nói gì mà
- Nghe câu trả lời mà còn không biết nữa sao?
- Nhìn biểu cảm của chị Sa kìa, thú vị quá
- Chị Sa luôn như vậy, thú vị gì chứ
"Không nhất thiết người cũ kèm người mới thì mới học được kinh nghiệm, bản thân tôi dù đã trải qua 3 mùa Olympic, chinh chiến rất nhiều tuy nhiên tôi nhận thấy bản thân còn rất nhiều điểm cần cải thiện. Tôi vừa trải qua một biến cố lớn, hiện tại tôi muốn tận hưởng trận đấu hơn là tập trung vào thắng thua, giải đấu WTT sắp tới, tôi mong mọi người vẫn ủng hộ tôi. Thay vì làm phiền người khác giúp mình tìm lại cảm giác thi đấu, tôi thà làm phiền đối tác lâu năm của mình thì hơn, cô Hy Nguyệt còn nhiều không gian để phát triển, cô ấy hoàn toàn có thể kết hợp với Hoàng Hữu Chính – một tay vợt trái chủ lực khác của tuyển. Và hiện nay tuyển cũng đã có kế hoạch rõ ràng cho các tay vợt trái, số lượng vợt trái đã tăng đáng kể so với lúc trước, việc kết hợp vận động viên này với vận động viên khác cũng đã dễ dàng hơn"
Câu trả lời hoàn hảo đến không thể hoàn hảo hơn, một bên xác định hắn sẽ không kết hợp đánh đôi với Trương Hy Nguyệt, một bên ngầm khẳng định hắn chỉ có một đối tác đánh đôi, đó chính là Tôn Dĩnh Sa. Câu trả lời không những làm hài lòng khán giả tại hội trường mà còn làm các khán giản đang xem trực tiếp thích thú không thôi. Quả thật là Vương Sở Khâm, trả lời phỏng vấn vẫn mượt mà không một kẽ hở.
"Sa Bảo, giờ anh phụ thuộc vào em để tìm lại cảm giác thi đấu, mong em giúp đỡ" – nói rồi Vương Sở Khâm quay sang nhìn Tôn Dĩnh Sa với ánh mắt không thể mong chờ hơn
Cả hội trường lại nổ tung sau câu nói của Vương Sở Khâm, trời ơi, Sở Khâm lão sư ơi, anh để mọi người thở một chút được không? Chúng tôi sắp hét đến hư cổ họng rồi. Sau một hồi lâu, hội trường dần yên tĩnh lại để chờ câu trả lời từ phía Tôn Dĩnh Sa, họ thật sự mong chờ câu trả lời của cô
Tôn Dĩnh Sa nở nụ cười thường thấy của mình rồi cũng mạnh dạn trả lời
"Anh không cần mở lời, anh biết em luôn đồng ý vô điều kiện cơ mà" – Răng thỏ lộ rồi.
Lại một tràn vỗ tay và hú hét đến từ vị trí của hội trường, chỉ một câu hỏi và câu trả lời đơn giản cũng làm nghẽn mạng đến mấy phút. Ban tổ chức thông báo sẽ tiếp nhận 3 câu hỏi, câu hỏi số một đã xong, tiếp đến là câu hỏi thứ hai
Khán giản 2: Câu hỏi này dành cho chị Sa, sự nghiệp của chị đã viên mãn rồi, không biết sắp tới chị có dự định gì cho riêng bản thân mình không?
Câu hỏi lần này chấp nhận được, Vương Sở Khâm lúc này có một chút mong chờ, không biết Tôn Dĩnh Sa sẽ trả lời như thế nào, sau khi xem những clip phỏng vấn của cô, hắn biết cô luôn có sẵn câu trả lời trong đầu, cô chẳng để ý đến câu hỏi là gì, cứ thế mà trả lời thôi.
"Hiện tại, nhiệm vụ chính của tôi vẫn sẽ là thi đấu và bồi dưỡng các vận động viên trẻ để họ có thêm kinh nghiệm và thực lực chinh chiến trong những trận đấu, giải đấu sắp tới. Ngoài ra, tôi còn một việc nữa cần làm trước khi thông báo chính thức đến các bạn, dù gì cũng là cuộc sống cá nhân nên tôi mong mọi người có thể cho tôi chút không gian riêng tư này"
Đúng thật là Tôn Dĩnh Sa, không ai làm khó được cô, nhưng Vương Sở Khâm tò mò rồi, không biết việc cô cần làm là gì, hắn có thể biết không? Mà thôi cô cũng bảo là việc cá nhân, hắn không nên hỏi sâu, với tính cách của cô, nếu hắn được phép biết, cô sẽ kể cho hắn nghe, hắn không có gì phải vội.
Khu vực bình luận:
- Chị Sa chắc chắn sắp kết hôn
- Này có gì mà chắc chắn vậy? Đã nói là chuyện cá nhân rồi
- Lầu trên ơi, anh rể là ai đấy?
- Ngồi kế bên cô ấy kìa, gọi là Sha Bảo rồi đấy, còn hỏi ai là anh rể ah?
- Tôn Dĩnh Sa không phải gu của Vương Sở Khâm
- Nếu chị Sa không phải thì cái cô Hy Nguyệt kia cũng không phải nhé
- Lầu trên ơi, cười chết tôi!!!!!!!
- Cổ cũng nói chuyện cá nhân rồi, mọi người đừng bàn tán nữa
Khán giả 3: Có thể hỏi Long đội được không ạ?
MC quay sang nhìn Mã Long, anh khẽ gật đầu và chương trình được tiếp tục
"Anh Long có thể cho mọi người biết hiện anh đã an tâm với đàn em của mình chưa ạ?"
"Tất nhiên là...chưa" – anh Long cười lớn
"Mỗi người ngồi ở đây, tôi là một trong những người nhìn họ bước vào tuyển quốc gia, học hỏi, thi đấu, có người từ bỏ, có người chọn kiên trì, tôi không nói những người từ bỏ là yếu đuối, họ đã chiến đấu hết mình vì ước mơ của mình, chỉ là đôi khi con đường đó không dành cho họ nữa, họ nhận ra mình vẫn có thể phát triển ở một lĩnh vực khác, đi một con đường mới phù hợp với họ hơn. Còn với những người chọn kiên trì, tôi thầm cám ơn họ vì ở họ có sự mạnh mẽ không ai so sánh được, tôi đã từng đi con đường họ đi, tôi hiểu họ trải qua những gì và làm gì để bước tiếp. Tôi mong các bạn khán giả có thể ủng hộ, âm thầm cũng được, thể hiện ra cũng được nhưng mong mọi người yêu thích thể thao một cách lành mạnh, có như thế chúng tôi mới có thể cống hiến những trận đánh một cách thoải mái nhất, cám ơn mọi người"
[HOT SEARCH] – KHÔNG PHẢI SA SA MÀ LÀ SA BẢO ĐÓ
BẠN ĐANG ĐỌC
HOT SEARCH
FanfictionTruyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của mình, vui lòng không áp đặt lên người thật . Nếu mỗi ngày thấy tên mình trên HOT SEARCH, bạn sẽ thấy như thế nào?