Ngay sau khi tin tức Tôn Dĩnh Sa xuất hiện tại sân tập của Đài Tiên Nông, hàng loạt cuộc thảo luận diễn ra, mỗi phút trôi qua là có thêm mười bài nói về việc này. Người hâm mộ bóng bàn chia làm nhiều phe thảo luận, thêm tin tức Đội tuyển bóng bàn sẽ tổ chức đấu nội bộ, họ lại càng thảo luận sôi nổi hơn.
Người thì nói Tôn Dĩnh Sa đến dự giờ theo lời mời của Mã Long, người thì bảo Tuyển Bắc Kinh gian lận, người thì chỉ trích Tôn Dĩnh Sa không xem trọng tuyển Hà Bắc, ai cũng cho rằng lý do của mình đúng, đến lúc Hot Search này trở thành bạo đỏ thì mới đến được tai của Mã Long.
"Anh Long, xin lỗi anh nhưng mà chị Sa đang bị chỉ trích trên Hot Search" – nhân viên truyền thông tuyển Bắc Kinh đưa màn hình Ipad qua cho Mã Long xem
"Sao lại thế?" – Vương Sở Khâm sốt sắn
"Có nhầm không vậy, cô ấy chỉ đến Đài Tiên Nông có một lát, sao lại thành như thế này rồi" – hắn quay sang hỏi nhân viên truyền thông
"Xin lỗi anh Khâm, bọn em ban đầu nghĩ chuyện cũng sẽ xuống nhanh nhưng không ngờ bọn họ nói càng ngày càng hăng"
"Không sao đâu mà, nói thêm lát nữa không còn gì để nói, bọn họ sẽ ngưng thôi" – Tôn Dĩnh Sa xoa dịu hắn
"Sa Sa, cho bên anh 10p, ban truyền thông bên anh sẽ liên hệ gỡ hot search xuống" – Mã Long quay sang nói
"Không cần đâu anh Long"
"Vương Sở Khâm lão sư, để bù đắp tổn thất hôm nay của em, không biết cuối tuần, anh có thể quá bộ đến Tuyển Hà Bắc dự giờ không?" – Tôn Dĩnh Sa vừa nói vừa nắm cánh tay hắn
Mã Long lúc này cũng hiểu ra dụng ý của Tôn Dĩnh Sa, việc em ấy xuất hiện tại tuyển Bắc Kinh không phải ngẫu nhiên, em ấy cố tình làm vậy, em ấy ở đây không phải vì lời mời ban nãy, em ấy ở đây để từng bước công khai mối quan hệ này. Uhm, quả thật đã đến lúc rồi, tình trạng hiện tại, cho dù Sở Khâm chưa lấy lại được ký ức nhưng hai đứa cũng đã xác định quan hệ, công khai chỉ là chuyện sớm muộn, xem ra phải làm càng nhanh càng tốt, tuyển Bắc Kinh thật sự phải chuẩn bị kiệu hoa rồi – Mã Long suy nghĩ.
"Các thầy ở tuyển cũng rất lo cho anh, sẵn anh về đó thăm họ, để họ yên tâm" – Tôn Dĩnh Sa nói thêm
"Có thật là không cần gỡ hot search này không?" – Vương Sở Khâm lo lắng hỏi
"Cũng không phải là lần đầu! Mà anh hứa nhé, cuối tuần về tuyển Hà Bắc với em"
"Được, cuối tuần chúng ta về Hà Bắc" – Vương Sở Khâm hứa với cô
Hiện tại với cô, ngoài Vương Sở Khâm thì những chuyện khác chẳng quan trọng bằng, cũng không có sức nặng mà so sánh. Cô đã để lỡ quá nhiều cơ hội để cả hai có thể đường đường chính chính đi bên nhau, từ Cục thể thao đi sang Đài Tiên Nông chỉ mười phút đi xe vậy nhưng với Tôn Dĩnh Sa, nó bằng quảng đường từ Hà Bắc đến Bắc Kinh. Vì sao? Vì nếu muốn gặp Vương Sở Khâm ở Đài Tiên Nông, cô sẽ phải đi đường vòng và vào nơi này bằng cửa sau, một năm, hai năm, cứ liên tiếp nhiều năm như vậy chưa lần nào cô vào Đài Tiên Nông bằng cửa chính. Đương nhiên cô vẫn có lựa chọn đó, chỉ là mục đích duy nhất của cô là nhìn thấy anh trai mình, cô cũng không muốn anh trai bị đưa lên Hot search bởi những thông tin không hay, nên cô chọn cách lén lút như vậy để gặp được anh trai.
Đài Tiên Nông là ngôi nhà thứ 2 của Vương Sở Khâm, ở đây không những bảo vệ hắn mà còn bảo vệ cả tình yêu của hắn nữa, thế nên Tôn Dĩnh Sa rất an tâm mỗi khi hắn về đây hoặc là đưa cô đến đây. Sau khi có được lời hứa của Vương Sở Khâm, cô vui vẻ rút điện thoại ra chụp với Huệ Trạch cùng Hữu Chính, phía sau lưng còn bắt được góc nghiêng của Vương Sở Khâm. Trong lúc nói chuyện với hai đứa em, cô cũng tranh thủ đăng video đã chuẩn bị từ trước lên tài khoản xiaohongshu và douyin, quay lại hoạt động một ngày của cô từ Cục thể thao cho đến Đài Tiên Nông và kết thúc video chính là tấm hình lúc nãy. Cô thật sự muốn biết, nếu cô quậy thì Hot Search sẽ bạo tới mức nào, cô có cách bảo vệ Vương Sở Khâm, bảo vệ tình yêu này của cô, những năm qua, anh trai chịu quá nhiều khổ sở rồi.
Tiêu đề video: Một ngày làm vận động viên bóng bàn – Cuối tuần hẹn mọi người ở Hà Bắc, @Vương Sở Khâm hứa thì phải giữ lời.
Ngay lập tức, hot search kia quả thật được dập xuống và thay thế bằng một hot search khác hấp dẫn hơn nhiều, trong video, có rất nhiều hoạt động thú vị được Tôn Dĩnh Sa quay lại. Nào là tập bóng cùng thầy Coco, tập cũng thầy Tiêu, rồi còn đùa giỡn với các thành viên khác, những cảnh đặc biệt nhất đương nhiên là với Vương Sở Khâm rồi. Nào là hắn cùng cô trêu ghẹo Coco, nào là cảnh hắn sai Đá Cuội đi lấy nước cho cô, còn có cảnh hắn cùng Mã Long tập trung thảo luận về các tiểu tướng đội Bắc Kinh, cảnh đặc sắc nhất chắc chắn là cảnh Vương Sở Khâm ra khởi động ở sân tập nhìn về phía cô cười tươi, gọi cô một tiếng "Sa Bảo"
Kết thúc video chính là tấm ảnh tự sướng kia, người người nhà nhà chụp màn hình tấm đó đăng lên, Weibo lại càng thêm náo nhiệt, lúc này thì nhóm người hâm mộ couple sôi sục hơn hẳn, ra sức dùng tấm ảnh đó, cắt những cảnh có Vương Sở Khâm ra đăng lên, dìm cái hot search kia xuống. Tôn Dĩnh Sa cập nhật tình hình đến là vui vẻ, lúc này Vương Sở Khâm đứng bên cạnh cô cũng đang chăm chú theo dõi màn hình điện thoại của cô
"Vui đến vậy sao? Tấm hình em chụp lúc nào thế?" – Hắn hỏi
"Vui chứ, anh xem, em quay anh đẹp thế này cơ mà. Lúc nãy khi anh quay sang bên kia chuẩn bị, em đã nhanh tay kéo Huệ Trạch với Hữu Chính vào chụp chung, sao? Thấy đẹp không?"
"Đẹp thật, nhìn hai đứa nó như con trai con gái của tụi mình vậy!"
"Một trai một gái, đủ nếp đủ tẻ" – Tôn Dĩnh Sa gật gù
"Vậy em sinh cho anh đi, một đứa thôi cũng được, anh không có yêu cầu gì nhiều"
"Tay em còn chưa có nhẫn đâu, Vương lão sư ah" – cô lắc lắc bàn tay trống trơn của mình trước mặt hắn
.
[HOT SEARCH] – MỘT NGÀY VỚI BÓNG BÀN CÙNG SHATOU – BẠO ĐỎ
[HOT SEARCH] – TUYỂN BẮC KINH & TUYỂN HÀ BẮC THÔNG GIA HẢO HỢP – BẠO
BẠN ĐANG ĐỌC
HOT SEARCH
ФанфикTruyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của mình, vui lòng không áp đặt lên người thật . Nếu mỗi ngày thấy tên mình trên HOT SEARCH, bạn sẽ thấy như thế nào?