Tối đó, hắn bảo cần đi gặp một người bạn nên bảo cô chờ hắn tầm nửa tiếng, rồi cả hai sẽ cùng đi ăn gì đó rồi về nhà. Tôn Dĩnh Sa nghĩ chắc là bạn bè hắn biết tin cầu hôn nên đến gặp hắn trò chuyện, cũng chưa trễ lắm, cô quyết định tập bóng thêm với Huệ Trạch, đương nhiên là Huệ Trạch cũng vui vẻ đồng ý. Trước khi hắn đi, hắn còn dặn dò Hữu Chính nhớ trông chừng chị dâu, chị dâu cần gì thì phải hỗ trợ liền.
"Trông chị Sa giúp anh nhé, không được để cô ấy lén ăn kem, nếu anh phát hiện, anh xử em trước" – hắn đe dọa
"Anh mau đi đi, đừng có dọa thằng bé như thế" – Tôn Dĩnh Sa bật cười
"Tuân lệnh, anh Khâm" – Hoàng Hữu Chính cũng hùa theo
Vương Sở Khâm đi nhanh đến quán cà phê, hắn chỉ muốn biết chuyện về Tôn Dĩnh Sa chứ không có ý định ở lại lâu làm gì. Vừa đến đã thấy Hy Nguyệt ngồi vào bàn khuất nhất trong quán, ở đây cũng là trong Cục thể thao, người ngoài cũng không thể vào được nên hắn cũng không cần lo ai đó dám viết bậy bạ.
"Có chuyện gì, cô nói mau đi, Sa Sa đang chờ tôi"
"Em thích anh, không, em nghĩ em không chỉ đơn thuần là thích anh" – Hy Nguyệt nói
Vương Sở Khâm sửng sốt, cô gái này cũng quá là thẳng thắn rồi nhưng mà chuyện hắn cùng Tôn Dĩnh Sa yêu nhau và sắp kết hôn là chuyện mà ai ai cũng biết, cô ta nói ra những lời này là có ý gì?
"Cô bảo có chuyện liên quan đến Sa Sa nên tôi mới đến đây, và rồi cô nói với tôi những lời này? Cô cũng biết chúng tôi đang lên kế hoạch làm đám cưới mà đúng không?"
Hy Nguyệt nhìn người đàn ông trước mặt, người mà cô thầm ngưỡng mộ suốt nhiều năm qua, đúng thật ban đầu chỉ dừng lại ở việc yêu thích thần tượng nhưng rồi ngày qua ngày cô lại càng tham lam hơn. Rõ ràng là cô vào tuyển trước, rõ ràng là cô cũng được ghép cặp đánh đôi nam nữ với hắn, rõ ràng là cô cũng đến nhờ hắn chỉ dạy, luyện bóng nhưng tại sao, tại sao từ khi Tôn Dĩnh Sa xuất hiện, cô ta lại cướp đi mất mọi thứ trong tay cô. Ngày qua ngày, cô cố gắng khổ luyện để cho Ban huấn luyện thấy mình cũng có thể sánh vai với Vương Sở Khâm, thế nhưng mọi việc cô làm đều vô ích, hiếm hoi lắm mới có cơ hội nói chuyện với hắn, vậy mà cũng bị Tôn Dĩnh Sa phá đám.
Ngày biết tin hắn bị tai nạn, cô cũng rất lo lắng, cô cũng đứng ngồi không yên, cô còn bật khóc trên sàn tập, bạn bè hỏi thì cô chỉ bảo do áp lực. Cô cũng muốn đến bệnh viện chăm sóc cho hắn nhưng Ban huấn luyện không cho phép, đúng vào thời điểm đó cô còn phải đi tập huấn kín với tuyển nhà, cô bất lực, mệt mỏi. Nghe tin hắn tỉnh dậy, cô mừng đến rớt nước mắt, muốn chạy nhanh đến bệnh viện nhưng vẫn không thể, không có một cơ hội nào cho cô được ở gần hắn.
"Em muốn cho anh biết ngoài Tôn Dĩnh Sa, cũng có một người yêu anh đến xương tủy, và vì yêu anh nên em không thể đứng nhìn anh bị lừa dối mà vẫn muốn kết hôn với người đó" – Hy Nguyệt đanh thép nói
"Ý cô là gì? Cô không được phép nói Sa Sa như vậy, cô ấy lừa tôi cái gì?" – Vương Sở Khâm bắt đầu mất kiên nhẫn
Hy Nguyệt để lên bàn một chiếc máy thu âm màu đen và bắt đầu bật lên cho hắn nghe, lý do vì sao cô thu âm đoạn hội thoại này tất cả chỉ là vô tình, điện thoại cô bị cấn ở phần thu âm, tối đó về, cô cũng có ý định xóa nó đi nhưng rồi quên mất. Sau này cô mới nhớ tới và dùng nó như quân cờ cuối cùng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOT SEARCH
ФанфикTruyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của mình, vui lòng không áp đặt lên người thật . Nếu mỗi ngày thấy tên mình trên HOT SEARCH, bạn sẽ thấy như thế nào?