Đã là vận động viên tuyển quốc gia thì chính bản thân họ cũng là một nhân tố quan trọng trong việc quảng bá bóng bàn đến với nhiều người hơn, sắp tới ngoài các giải đấu quốc tế, cả đội còn tham gia một sự kiện giao lưu mang hình thức biểu diễn là chính, các vận động viên tuyển 1 sẽ giao lưu cùng các vận động viên tuyến tỉnh. Thứ nhất sẽ kích thích các vận động viên phía dưới kiên trì với môn bóng bàn hơn, khích lệ họ để họ cố gắng tiến vào tuyển 1, góp sức cho đất nước. Thứ hai, nhân cơ hội này, vận động viên tuyển 1 sẽ được thư giãn đôi chút trước khi bước vào một mùa giải mới với lịch trình dày đặc, âu cũng là chuyện tốt.
Ban đầu, ban huấn luyện không tính để Vương Sở Khâm tham gia, dù sao sức khỏe của hắn cũng chỉ mới hồi phục, tuy nhiên, hắn lại tình nguyện tham gia, hắn cũng muốn đi xem xét các tuyển thủ trẻ hiện nay, khả năng đến đâu. Nói là biểu diễn tuy nhiên vẫn có những trận đấu thật, một công đôi việc.
[HOT SEARCH] – DANH SÁCH THAM GIA SỰ KIỆN GIAO LƯU BÓNG BÀN:
NAM: VƯƠNG SỞ KHÂM – LƯƠNG TĨNH CÔN – LÂM THI ĐỐNG – TIẾT PHI – HOÀNG HỮU CHÍNH
NỮ: TÔN DĨNH SA – VƯƠNG MẠN DỤC – KHOÁI MẠN – DƯƠNG HUỆ TRẠCH – TRƯƠNG HY NGUYỆT
Ngay khi danh sách được công bố, dân mạng bàn tán xôn xao suốt hai ngày trời, sự kiện mang tính chất giao lưu nhưng dàn vận động viên tham gia vô cùng chất lượng, ngoài các vận động viên đang thi đấu các giải nhỏ để tích kinh nghiệm thì sự kiện này toàn chủ lực. Hai cái tên được nhắc nhiều nhất đương nhiên là nam nữ chính của truyện rồi, dân mạng đã lâu lắm rổi mới được thấy hai người tham gia chung một sự kiện, đây còn là sự kiện đầu tiên Vương Sở Khâm sau tai nạn xe hơi, người hâm mộ của anh rất muốn biết tình trạng hiện giờ của anh, sự kiện trực tiếp này rất đáng để mong chờ.
"Sa Sa" – Mã Long đến Cục thể thao để gặp Tôn Dĩnh Sa
"Anh Long" – Tôn Dĩnh Sa vui vẻ chào anh.
"Sự kiện sắp tới, anh có thể giúp em bàn trước với bên ban tổ chức tránh hỏi những câu không cần thiết, nếu cần, em cứ nói với anh nhé"
Những câu không cần thiết ở đây là gì, Tôn Dĩnh Sa hiểu rõ, ví dụ: kỷ niệm đáng nhớ của hai người khi tham gia Olympic 2028 là gì, cô thì không sao nhưng nếu người được hỏi là Vương Sở Khâm thì lại khác. Tới lúc đó bị phát hiện là anh không nhớ gì cả chắc tên anh sẽ bị treo trên Hot Search 7 ngày 7 đêm mất, quả thật là anh Long, chỉ có anh mới suy nghĩ chu đáo như vậy.
"Chắc là tránh hỏi những câu liên quan đến Olympic vừa rồi, hỏi trúng anh ấy thì em không biết đỡ lời thế nào" – Tôn Dĩnh Sa rầu rĩ nói
"Vậy để anh liên hệ với bên truyền thông xử lý chuyện này, trước khi chốt câu hỏi sẽ thông qua thầy Lưu và anh, đến lúc đó sẽ không có chuyện gì xảy ra"
"Cám ơn anh Long, đến giờ tụi em vẫn phải làm phiền anh" – sự ái ngại hiện rõ trong ánh mắt cô
"Vậy thì tụi em phải cố gắng cùng nhau, anh còn đợi uống rượu mừng" – Mã Long thành thật trả lời
Cuối cùng ngày mọi người trông đợi nhất cũng đến, sự kiện giao lưu giữa các tuyển bóng bàn trong nước chính thức diễn ra. Trong sân vận động chật kín người, nhóm người hâm mộ in banner, cờ cổ vũ, treo khắp nơi, đúng là sức hút của tuyển bóng bàn không đùa được đâu, vì để có chỗ trong sân vận động, người hâm mộ đã đến nơi từ rất sớm, vì sức hút lớn nên chương trình còn được chiếu trực tiếp trên đài trung ương, ai không giựt được vé thì vẫn có thể theo dõi người mình hâm mộ qua tivi.
Khu vực bình luận trực tiếp:
- Ôi tôi thấy thầy Trương và ba Quan của Vương Sở Khâm rồi
- Biểu ngữ cổ vũ chị Sa đáng yêu quá
- Fan nhà đấy đúng là chịu chi thật, banner cp to vãi chưởng, sợ hai người họ không thấy hay gì
- Mọi người có thể tập trung vào bóng bàn không?
Hôm nay dù sao cũng là một sự kiện vui nên những người hâm mộ nào có bình luận quá khích, sẽ bị quản trị viên khóa bình luận, ban tổ chức muốn để lại một môi trường lành mạnh cho tất cả mọi người. Đúng 8h00 sáng, chương trình chính thức bắt đầu, lần lượt các đội tỉnh xuất hiện vẫy chào khán giả, mỗi tuyển đều cử những thành viên xuất sắc nhất tham gia, nói là sự kiện giao lưu nhưng nhìn vào từ khâu tổ chức đến thành viên thâm gia đều cứ như là Giải vô địch quốc gia vậy. Sau màn giới thiệu này chính là sự xuất hiện của các thành viên chủ lực của Tuyển 1 – Tuyển bóng bàn quốc gia, cả hội trường như muốn nổ tung mỗi khi MC giới thiệu các thành viên, và sự bùng nổ chỉ thật sự bắt đầu khi MC nói "Và hai nhân vật được mong chờ nhất hôm nay, nhà vô địch đơn nam – đơn nữ - đôi nam nữ Olympic 2028 vừa rồi Lion King Vương Sở Khâm cùng Tiểu Ma Vương Tôn Dĩnh Sa" – tiếng reo hò ngày một lớn, sức hút của họ quả thật không thể đùa được đâu, họ bước ra cùng nhau với khí thế vô cùng mạnh mẽ nhưng lại mang đến một làn gió thanh xuân tắm mát cho sức nóng nơi đây.
"Xin chào mọi người, tôi là Vương Sở Khâm, vận động viên tuyển quốc gia"
"Xin chào mọi người, tôi là Tôn Dĩnh Sa, vận động viên tuyển quốc gia"
Sau màn chào hỏi cơ bản sẽ là những câu hỏi giao lưu, ngày đầu tiên sẽ tập trung vào giao lưu vui vẻ - hai ngày sau sẽ căng thẳng hơn với các trận đánh thật, sự kiện sẽ kéo dài trong vòng 3 ngày.
Bình luận trực tiếp:
- Ôi Vương Sở Khâm vẫn giữa thói quen cầm đồ dùm Tôn Dĩnh Sa, thích thật đấy
- Sao tôi thấy họ như đang né né nhau nhỉ?
- Tại mấy người như lầu 1 đấy, bạn bè nhiều năm mà các người cứ soi mói miết
- Sa Sa nghiêng người nói chuyện với Sở Khâm kìa
- Thầy Vương chưa từng để chị Sa ngẩng đầu nói chuyện luôn ấy
- Đá Cuội sao cứ lẽo đẽo theo Vương Sở Khâm vậy, mắc cười quá
- Lương Điềm Điềm đúng là quan tâm em gái, lấy nước cho em kìa
Khu vực bình luận cùng khán đài chỉ thật sự mất kiểm soát sau khoảnh khắc Vương Sở Khâm tự nhiên cầm chai nước của Tôn Dĩnh Sa mà uống, Tôn Dĩnh Sa cũng thật sự không để ý đến mà cầm giúp hắn sau khi hắn uống xong.
- Này tôi không mù đúng không? Mọi người thấy giống tôi đúng không?
- "Đối tác" + "Bạn thân nhất" của chị Sa đó, làm sao mấy người hiểu được
- Nãy ai mới bình luận họ né nhau ấy nhỉ? Bạn ổn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
HOT SEARCH
FanfictionTruyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của mình, vui lòng không áp đặt lên người thật . Nếu mỗi ngày thấy tên mình trên HOT SEARCH, bạn sẽ thấy như thế nào?