CHAPTER 3 : Whole day with him
CHANDRIA’S POV
Ayus din ‘tong si Lance noh? Uto uto rin to eh? HAHA! Pumunta pa talaga sa gitna ng field at tsaka sumigaw ah? Pasalamat siya walang nakadinig sakanya. Nako kundi! Dean’s office mararating naming dalawa. Haha.
Nandito na siya ngayon sa harap ko. Hingal na hingal. Tinakbo kasi yung gitna ng field hanggang dito. >:D<
“O, ayus na y..yung gin..ginawa k..ko?” Hingal na hingal parin kasi eh.
“Oo naman. Ayus na yun! Ge. Bati na tayo. Wag ka kasi mayabang. Haha.”
“Angas mo kasi eh.”
“Pano mayabang ka.”
“Ay! Ewan! Itigil na natin to. Mag-aaway lang tayo eh.”
“Ikaw kasi eh.”
“Oo na. Ako na. Punta tayong Cafeteria?”
“Ano gagawin?”
“Kakain malamang. Ano gusto mo gawin don?” Ay pilosopo. -__-
“Ge. Libre mo ko? ^___^”
“Ayoko! HAHA.”
“Ako nalang manlibre sayo! Pero ikaw mamaya sa lunch!”
“Deal!”
Haller. Mautak kaya ako! Mas mahal pagkain pag lunch kesa snacks. Wahaha. I’m so great!
***
Ang lakas kumain ni Lance. =___= Naka’dalawang siopai. Nakakahiya naman! Yaan mo na! Babawi ako mamaya sa Lunch. Haha. Nagpa-reserve na rin kami eh.Parasolve na mamaya. >:D
Dumiretso naman kami sa Field ulit. Kumakain parin kami. Parehas kasi kami ng favorite. Piattos to. Haha. Minamasdan ko lang siya habang nakatingin sa ibang direksyon. Swerte ng jowa nito kung meron man. Pero at the same time, malas rin. Mayabang kasi eh. Haha.
“Matunaw ako.” – Lance
Hinampas ko naman siya. “Kapal lang. Napatingin lang ako.”
“Suuus. Napogian ka naman sakin?”
“Di ka pogi noh!” Weh? Talaga Chandria? XD
“Nako naman. Alam ko na yang mga ganyan.”
“Fine. Pogi ka na. Pero ang yabang mo talaga.”
Sumubo naman siya ng piattos tapos uminom ng softdrinks. Tapos nagsalita ulit. “Ayus lang. Teka nga, usap tayo about satin.”
“Hala? Satin? Walang tayo?”
“HAHAHAHAHAHAHAHA!”
Okay. Ang sama niya. Ba’t tumatawa to? Wala naman talagang kami ah? =___=
“Ang ibig kong sabihin, yung about sa personal life natin. Ikaw talaga! Napaghahalataan na may HD ka sakin eh.” =)))))
“HD? Hidden Desire? Kapal rin ng mukha mo noh? Eh kung ingudngod kita jan sa kinauupuan mo?”
“Gawa – A..aray! Ano ba? Pota. Yung buhok ko. A—araay!”
BINABASA MO ANG
Way Back Into Love (Completed)
Romance"Lahat ng tao nagsisimula bilang strangers. At lahat ng couples, nag-uumpisa sa wala. Lahat sila may kanya kanyang storya sa buhay. Minsan nga, akala mo, siya na talaga. Pero... Naranasan mo na bang maiwan ng isang tao sa di inaasahang panahon? At s...