70 நித்திலாவின் சந்தேகம்

537 45 12
                                    

70 நித்திலாவின் சந்தேகம்

இனியவன் அறைக்குச் செல்ல ஆர்வமாய் காத்திருந்தான். இன்று அவனுக்கு முதலிரவு. அவனுடைய அறை, அலங்கரிக்கப்பட்டுக் கொண்டிருந்ததால், அவன் விருந்தினர் அறையிலும், ஆழ்வி அறையிலும் தங்க வைக்கப்பட்டிருந்தார்கள்.

அப்பொழுது அவனுக்கு குருவிடம் இருந்து கைபேசி அழைப்பு வந்தது.

"ஹலோ குரு..."

"இது உண்மையா?"

"எது?"

"இன்னைக்கு உனக்கு ஃபர்ஸ்ட் நைட்டா?"

"அதனால?"

"ஒன்னும் இல்ல. சும்மா தான் கேட்டேன்"

இனியவனின் மனதில் ஒரு கேள்வி உதித்தது.

"உனக்கு எப்படி தெரியும்? உனக்கு யார் சொன்னது?"

அதைக் கேட்ட குரு திகைப்படைந்தான். அவர்களது முதலிரவை பற்றி தனக்கு கூறியது பார்க்கவே என்று எப்படி அவன் கூறுவான்? முதலிரவை பற்றி பேசும் அளவிற்கு அவனும் பார்கவியும் நெருக்கமானவர்களாக என்ற கேள்வி அதன் மனதில் எழுமே!

"அப்படின்னா இன்னைக்கு உண்மையாவே உனக்கு ஃபர்ஸ்ட் நைட் தானா?" என்று சமாளித்தான்.

இனியவன் அமைதியாய் இருந்தான்.

"நீ எல்லார் முன்னாடியும் ஆழ்வியை உன்னோட ஒய்ஃப்பா ஏத்துக்கிட்ட. அதனால இன்னிக்கு உங்க வீட்ல உனக்கு ஃபர்ஸ்ட் நைட் அரேஞ்ச் பண்ணி இருப்பாங்கன்னு கெஸ் பண்ணினேன்"

"ம்ம்ம்..."

"நெஜமாவா?"

"நெஜமா தான்..."

"ஹேவ் எ நைஸ் டே... பை..."

"பை" என்று அழைப்பை துண்டித்தான் இனியவன்.

அப்பொழுது அங்கு வந்த நித்திலா,

"இன்னு, நீ உன் ரூமுக்கு போகலாம்" என்றாள்.

தன் அறைக்கு வந்த இனியவன், ஆழ்வி தன் கட்டிலில் அமர்ந்திருக்க கண்டான். கதவை சாத்தி தழிட்டுவிட்டு, அவளை பார்த்த படி நின்றான். மெல்ல தன் கண்களை உயர்த்தி அவனை பார்த்த ஆழ்வி, அவன் தன்னையே பார்த்துக் கொண்டிருப்பதை பார்த்து மீண்டும் தலை குனிந்து கொண்டாள்.
அவளை நோக்கி மெல்ல நகர்ந்தான் இனியவன். தங்களுக்கு இடையில் இருந்த இடைவெளியை கொன்று, அவளுக்கு முன்னாள் அமர்ந்தான்.

நீயின்றி அமையாது (என்) உலகு...!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant