47 ஒலிப்பதிவு

753 48 11
                                    

47 ஒலிப்பதிவு ( நீண்ட அத்தியாயம்)

தன் அறைக்கு வந்த இனியவன் முதலில் கதவை சாத்தி தாழிட்டான். தன் பேண்ட் பாக்கெட்டில் இருந்து ஆழ்வியின் கைபேசியை எடுத்து தன் கைரேகையை பதிந்து அதை திறந்தான். ஃபைல் மேனேஜருக்கு சென்று, அதில் இருந்த கால் ரெக்கார்டிங்குகளை பார்த்தான். அதில் சுவாமிஜி என்ற பெயரில் ஐந்தாறு ஃபைல்கள் இருந்தன. அதை தனது இமெயில் முகவரிக்கு அனுப்பி விட்டு, அதை ஆழ்வியின் கைபேசியிலிருந்து அழித்ததோடு மட்டும் நிற்காமல், ரீசைக்கிள் பின்னில் இருந்தும் அழித்தான்.  

மீண்டும் தன் அறையை விட்டு வெளியே வந்தான். மறுநாள் பூஜையை பற்றி நித்திலா பேசிக் கொண்டிருப்பது அவன் காதில் விழுந்தது. அப்படி என்றால், ஆழ்வி நித்திலாவோடு தான் இருக்க வேண்டும் என்று எண்ணினான். லேசாய் எட்டிப் பார்த்து அதை நிச்சயப்படுத்திக் கொண்டான். ஆம், ஆழ்வி நித்திலாவுடனும் பாட்டியுடனும் பேசிக் கொண்டிருந்தாள். அவளது அறைக்கு வந்து, எங்கிருந்து அவளது கைபேசியை எடுத்தானோ அங்கேயே மீண்டும் வைத்துவிட்டு அமைதியாய் அங்கிருந்து நடையை கட்டினான்.

தன் அறைக்கு வந்த அவன், இயர் போனை மாட்டிக்கொண்டு சுவாமியுடன் ஆழ்வியின் உரையாடலை கேட்கத் தொடங்கினான்.

(குறிப்பு: நான் பழையதை எல்லாம் மீண்டும் இங்கு எழுத வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருக்கிறேன். அப்பொழுது தான் அவற்றை கேட்கும் போது இனியவன் என்ன உணர்ந்தான் என்பதை என்னால் விளக்க முடியும். இனியவன் என்ன நினைக்கிறான் என்பதை பிளாக் லெட்டரில் கொடுக்கிறேன்)

ஒளிப்பதிவை ஓட விட்டான் இனியவன்.

"நீங்க அனுப்பின மருந்து கிடைச்சது. அதை நாங்க டெஸ்ட்டுக்கு அனுப்பினோம். அதை உங்க புருஷனுக்கு கொடுதவங்க இதயமே இல்லாதவங்களா இருக்கணும்"

அதைக் கேட்டு இனியவன் அதிர்ச்சி அடைந்தான். மருந்து கொடுத்தார்களா? யார் கொடுத்தது? எதற்காக?

"இவ்வளவு ஆபத்தான ஒரு மருந்தை நான் என் வாழ்நாளில் பார்த்ததே இல்ல. இதைப்பத்தி உங்ககிட்ட சொல்ல கூடாது தான். ஆனா விஷயத்தோட வீரியம் உங்களுக்கு தெரியணும் அப்படிங்கிறதுனால இதை நான் உன்கிட்ட சொல்லியே தீரணும் மா. இந்த மருந்தால தான் உங்க புருஷன் தூங்காம இருக்காரு. அவருக்கு ஏற்படுற செக்ஸ் உணர்வுக்கும் இந்த மருந்து தான் காரணம். இப்படிப்பட்ட மருந்தை அவருக்கு கொடுக்கணும்னு நினைக்கிறவங்க ரொம்ப கொடூரமானவங்களா இருக்கணும். தனக்குள்ள என்ன நிகழுது? அதை எப்படி தணிக்கணும்னு கூட தெரியாத ஒருத்தருக்கு இப்படிப்பட்ட ஒரு கொடூரமான மருந்தை கொடுத்து, அப்படிப்பட்ட உணர்ச்சியை தூண்டிவிடுறாங்கன்னா அவங்க எவ்வளவு மோசமானவங்களா இருக்கணும்? உன் புருஷன் ரொம்ப பாவம் மா"

நீயின்றி அமையாது (என்) உலகு...!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora