"Oh so kinaganda mo na yan?" sabay taasan siya ng kilay. Oh mali, it's natural pala na nakataas lagi ang aking kilay.
"Oh come on darling. Sabihin mo, inggit ka lang?!" at talagang may guts syang sabihing isang DK ay kayang mainggit. Hahahaha, what the Hell!
"Wow ah. As in Wow! Let me tell you straight. Did you see that mirror infront of you? Look at yourself. Bakit naman ako maiinggit sa isang tulad mo na mula ulo mukhang paa. Ooopppps! *tinakpan ko yung bibig na parang gulat sa sinabi ko* im sorry. I mean, mula ulo hanggang paa ay wala namang ipagyayabang at binatbat sa isang tulad ko."
"Tss. Di ka lang pala inggitera noh, laitera ka pa." talagang sinusubukan ng babaeng ito ang powers ko ha.
"Well, it's not my problem kung ganyan ang tingin mo sa akin. It's also not my fault kung masyado akong honest. And FYI, ako? Inggitera? Wala yan sa vocabulary ko. 'Cause a person who live with jealousy will never succeed. One more thing. Hindi ako laitera, Im just stating the fact." sabay iwan sa kanya sa CR.
Aba, subukan nyang akong talikuran makakatikim sya sa akin ng sandamakmak na suntok. Gulat much? Mas gusto ko yung suntukan mas may thrill. Masyado akong maganda para talikuran lang ng isang tulad nyang walang binatbat. POV ko ito, walang kokontra.
So here I am off to Cavite. Uuwi na ako after a heart-to-heart talk. Like EWWWISH! Dun sa girl. Actually I really don't know her. She's a stranger na ang lakas ng loob na sabihing inggitera ako matapos ko lang naman sabihin na ANG KAPAL NG MAKE-UP NYA.
E sa masyado naman talagang makapal yung make-up nya e. Di pa pantay yung sa eyebrows nya. Nakakahiya kaya na irampa mo yung mukha mo in public while pinagtatawanan ka ng lahat dahil sa make-up mo. Im just a concern citizen here.
Pero dahil sinubukan nya ako di naman ata ako papayag na sabihan lang nya ng ganun. Tandaan nyo ANG TAONG LAGING NAGPAPA-API AY AAPAK-APAKAN KA LANG SA LAHAT NG BAGAY.
At yun ang ayaw ko. Maliit na nga ako mamaliitin pa ako. How dare them?!
BINABASA MO ANG
Behind a Badboy look
Teen FictionDK Ho is someone who is serious in everything that she does. Then, there is Sky who is vocally in love with her for almost a year. But then, Lennon Cuevas-a badboy-came and changed everything. How this simple high school love story unfold the secret...