Badboy.26 [Nakaraan]

17 1 0
                                    

Supposedly kahapon pero ayaw mapublish huhu. May pasok na bukas! Hell-o 2nd sem :-----) btw, by chapter ko na syang ineedit. May inedit ako sa story sa first 6 chapter, very light edits lang naman and then yung mga typos and wrong grammars. Nywys, enjoy this short ud chingus xx

Read my other novel "21 Guns" thankiee

Twitter: @siesiezii
Instagram: modernpandora_

************

DK's POV

Tinutulungan ko si mama sa pagbabalot ng pang-regalo para sa mga kamag-anak namin. Dahil di ako magaling magbalot ako nalang yung tiga-sulat sa may card.

"Ito sa mga pinsan mong babae, tas ito naman sa mga pamangkin." pinagsasama-sama ko lahat nung mga sinabi nya para pag bimalot nya alam ko kung kanino ipapangalan.

"Tapos ito naman sa mga pinsan mong lalaki. Teka ilan nga ba sila?" tanong nya sa sarili nya. Busy ako mama sorry!

Habang nagsusulat ako and obviously tamad na tamad ako ay tumayo muna at kumuha ng makakain.

Dumiretso ako sa may fridge at kumuha ng yogurt tas nag check narin ako ng phone ko. Aba ang akala ko ba natutulog itong mokong na ito?

From: Lennon

Gawa mo?

Okay okay, we've been texting for almost I cant remember. Basta slowly nagiging close na kami kahit papaano. Ang bilis ng pangyayari cause im so pissed, but one text changed everything.

So ayun habang nagrereply ako sa kanya ay bumalik na ako sa may living room para ituloy yung ginagawa ko and at the same time kinakain yung yogurt na hawak ko on the other hand.

"Mamaya ka na nga!" bulong ko sa sarili ko. Tinapos ko muna yung sinusulat ko dahil parami ng parami yung natatapos ni mama na balutin.

Nung matapos naman kami sa ginagawa namin ni mama ay nilinis ko na yung kalat then I went to my room.

Binuksan ko yung aircon though its very cold and on my weurd side, I grabbed my sweater and wore it. Hahaha your so funny self.

I went straight to my bed and opened my laptop. I have to continue watching Heartstrings. Yong Hwa oppa omg!

Then suddenly I remember na may katext pala ako. Geez! I hate short term memory loss.

*insert lowbatt tone*

"Oh gosh!!!!" sa sobrang pag papanic ko ay napadiretso ako sa may sahig syempre mabilis akong tumayo at kinuha ko yung charger.

To: Lennon

Sorry. Charge ko muna phone ko. Mamaya nalang :)

Tas hinayaan ko na munang mag-charge yung phone ko and continued watching Heartstrings.

Lennon's POV

From: Potciechay

Sorry. Charge ko muna phone ko. Mamaya nalang :)

Matapos kong mabasa yun ay medyo nadisappoint ako pero sige okay lang.

To: Potchiechay

Sge. Tawagan nalang kita mamaya.

Hinagis ko yung phone ko sa may kama at kinuha ko yung sapatos ko. After nun ay dirediretso akong lumabas ng bahay at pumuntang clubhouse.

"Oh pre sakto dating mo!!" bungad sa akin ni xtian.

"Ilanan ba?" tanong ko sa kanya.

"Animan tayo may dayo e. Galing bayan!" tas lumapit sya sa akin at may binulong "Mukhang kakilala mo pa ata yung isa"

Behind a Badboy lookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon