[BoyXBoy|Yaoi]
~Rain.Boys V~
"Excuse me? Ako hahanapin kita? Duh! FYI lang ha, hindi ako naghahanap ng mga taong matagal ng wala sa buhay ko, at FYI ulit 'wag kang masiyadong mag-assume dahil for me once it ends, it ends, okay, kuhamo?"
~Luke (Rain.Boys V)
<><><><><>
We are really living in a world of uncertainty, yung ngayon nandiyan yung tao para sayo pero bukas o sa darating na panahon hindi mo namamalayan wala na pala, kung mamalayan mo man hulina ang lahat, masiyadong madaya ang pagkakataon, at naiinis ako sa thought naiyon.
"Oh ikaw pala. Hi!" ang bungad na sabi ni Arwin sa akin nang magkasalubong kami habang papaasok siya sa 7Eleven habang ako naman ay palabas na, ako naman ay lumingon sakaliwa, kanan, at likod ko, at tumingin ulit ako sa kanya.
"Oh ako pala kausap mo, sorry ha, kilala ba kita? Excuse me ha nagmamadali ako." ang sabiko at mabilis akong lumabas ng convenience store na iyon pero bago pa man din ako makalabas ay hinawakan niya ako agad sa bandang pulso ko para pigilan ako.
Sila Luke at Arwin, nag-umpisa bilang aso't pusa na di magkasundo, sinuong na lahat yata ng pwede pagdaan ng isang magpartner, pero is it really enough? Paano kung ang dating aso't pusa na nagkaibigan ay maging aso't pusa ulit, would they end up to a total strangers?
<><><><><>
AUTHOR'S NOTE:
Rain.BoysV ay ang ikalima na libro ng kuwento nila Luke at Arwin at maging ng mga kaibigan nila. Ito ay bahagi ng Rain.Boys Series. Ito'y likha lamang ng aking malikot na imahinasyon at utak kaya kung may pagkakapareho man sariyalidad ay hindi ito sinasadya.
Sana ay magustuhan niyong muli ang kuwentong ito nila Drip at Drop, kasama ng mga tauhan na nakilala niyo at makikilalaniyo pa.
Sincerely Yours,
Adamant
BINABASA MO ANG
Rain.Boys V
Teen Fiction[BoyXBoy|Yaoi] ~Rain.Boys V~ Sa panahon na akala natin ay ayos na ang lahat, na everything falls in their perfect place, at wala nang hindi magandang mangyayari, ay siya palang panahon kung saan mas mararanasan pala natin yung sakit na di natin inaa...