RAINBOW NOTE

2K 74 40
                                    

DEAR READERS,


Una sa lahat ay nais kong magpasalamat sa inyong matiyagang pagbabasa at pagsubaybay sa ikalimang libro ng kwento nila Arwin at Luke, maraming salamat din sa walang sawa ninyong pag-unawa sa tuwing magkakaroon ako ng delays sa updates o sa tuwing iisa lang nagagawa ko na update. Salamat sa inyong pagsuporta sa aking mga likha, salamat sa lahat ng inyong komento na talagang nakakatulong ng malaki sa akin upang mas ma-motivate at ma-inspire na magpatuloy sa aking pagsusulat.


Sana ay nagustuhan ninyo ang ikalimang librong ito nila Luke at Arwin at nang lahat ng tauhan sa kwentong ito, pasensiya nap o sa mga naiyak kung meron pero don't worry dahil nauna naman akong maiyak sa inyo kaya damay damay na ha-ha-ha.


Salamat din po pala sa mga bumoto at nag-follow na di ko na napapasalamatan ng personal o nai-p-pm dahil sa pagiging abala ko din po sa iba pang gawain. Salamat din sa mga private messages na natatanggap ko, masaya po talaga ako na makipag-interact sa inyo, sa mga hindi ko pa na-re-replyan pasensiya na po kung matagal ako mag-respond medyo tartel po kasi pero promise nagre-reply po talaga ako.


Kaway kaway sa mga nakakilala sa akin, satin-satin na lang kung sino ako ha-ha-ha.


Muli ay MARAMING MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT!


HAPPY READING!


Sincerely yours,

Adamant


P.S.

Bahagya akong mawawala bilang paghahanda sa paggawa ko ng susunod na story na aking gagawin kaya sana ay huwag po kayong mainip sa paghihintay, at sana ay basahin niyo din ang iba pang story ng iba pang manunulat dahil tiyak ko na marami din kayong makukuhang aral sa mga stories nila. I promise to return sooner with new story to share na isa sa sumusunod:

-Aratilis

-Triple X

-Rain.Boys: Sunny Love Story 2

-Panget Ko! (the book 2 of Panget Mo!)


Kaya kitakits na lang muli sa susunod na story na aking gagawin, muli ay maraming maraming salamat po!


(FIREWORKS AND SABOG CONFETTI)

Rain.Boys VTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon