nói xấu II

3.5K 203 3
                                    

Không can ngăn được Nam, Hưng đành đi cùng để xem trò.
2 tên núp ở khóm cây gần đó, có thể nghe rõ 2 người kia nói gì.
Tên Nghĩa không biết gì vẫn thao thao bất tuyệt với cô nàng ấy.
-đi với gái thằng đấy toàn xịt nước hoa thơm nức lên để áp mùi hôi đó. Thằng đấy ở bẩn thôi rồi, phòng nó cũng chả khác gì chuồng lợn. Đặc biệt nó cứ tắm gội ngày nào là cả lớp biết, hôm nào không có mùi chuột chết là y như rằng thằng ấy mới tắm gội, tính ra 2,3 tuần nó mới tắm gội 1 lần. Còn về học lực thì nó ngu dã man, môn nào cũng lẹt đẹt toàn 5, 6.
Nghe tới đây, Hưng không nhịn nổi nữa, đứng dậy hùng hổ đi tới bàn 2 người. Nam bất ngờ trước hành động đó nên cũng đi theo.
Tới nơi, Hưng hung bạo lôi tên Nghĩa lên, lớn tiếng quát.
- thằng kia. Ai cho mày bịa chuyện về bạn tao.
Tên Nghĩa ú ớ không kịp đáp đã bị Hưng quát tiếp.
- ai bảo mày 2, 3 tuần nó tắm gội 1 lần. Vài tháng nó mới tắm một lần cơ mà. Còn học lực, mày nghĩ sao mà nó có 5, 6. Được 5,6 thì nó đâu kéo sụt điểm trung bình của cả lớp xuống. Lớp tao đâu được đứng số 1 toàn khối từ dưới lên...
Nam không nói lên lời, hận không có con dao để xử ngay thằng khốn nạn này.
Cô nàng ngạc nhiên nhìn Nam.
.
.
.
- anh Men quá.
Cô nàng thốt lên, đưa mắt nhìn Nam đầy si mê
* bộp*
3 tên ngã lăn ra đất.

truyện hài ngắn: sự thật phũ phàng về những đứa bạn tưởng chừng rất khốn nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ