Hừng hực quyết tâm trả thù, Nam quyết tâm gài lại Hưng. Bằng các thao tác nghiệp vụ Nam đã luộc được mật khẩu facebook của Hưng. Tối hôm đó ku cậu thức tới tận nửa đêm để thực hiện âm mưu nguy hiểm của mình.
***
Sáng hôm sau khi Hưng vào facebook đã thấy một đống thông báo và vô số lời mời kết bạn. Lần theo thông báo Hưng tìm đến với bài viết do chính ku cậu đăng tải trên cuộc thi chó toàn quốc.
Mặt ku cậu đang hí hửng chuyển sang tối đen
Nguyên văn:
"Tên: Hưng đẹp trai
Tên khác: bổn tiếu gia đê buê
Tuổi: 16
Khả năng: ăn, ăn mọi nơi mọi lúc, cua đực không giới hạn, múa cột điêu luyện, nghe lời chủ, biết vệ sinh đúng chỗ.
Mục đích tham dự: tui đẹp, tui muốn cho mọi người có được vinh hạnh ngắm tui a. Tui rất tự tin mình sẽ giành giải nhất trong cuộc thi này. Mọi người nhớ bình chọn cho tui nha. Moa moa "
Kèm theo đó là bức ảnh chụp hôm Halloween của Hưng. Không chỉ thế thằng hack nick lại rất rất có tâm, tag cả đống bạn bè của Hưng vào để bọn chúng vào like và share điên đảo. Đắng lòng nhất là cô nàng mà ku cậu đang tán cũng vào like.
- Tiên sư thằng chó nào hack face bố.
Hưng phẫn nộ gào lên.
***
Nhìn bộ mặt hằm hằm của Hưng ở lớp, Nam không nín được lén cười trộm.
Thế nhưng Nam ngàn vạn lần không thể ngờ rằng chính nhờ bài đăng đó mà Hưng đã được một em xinh như mộng để ý tới. Ẻm còn chủ động tán Hưng trước.
Liệu có phải đã đến lúc cuộc đời của Hưng đã nở hoa hay không? Hãy chờ phần kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
truyện hài ngắn: sự thật phũ phàng về những đứa bạn tưởng chừng rất khốn nạn
Юморhơi hài và phũ. truyện về 4 nhân: Nam, Hưng, Trúc Vũ và Ánh Nguyệt của lớp 10a2