hàng thật, giá thật

1.5K 108 4
                                    

Hôm nay, Kiên mang tới một túi chứa đầy những bịch bò khô gói nhỏ khoảng 40g, 1 bịch.
Kiên rải đống bò khô ấy lên bàn, đặt một tờ giấy đề" Khuyến Mãi đặc biệt, bò khô 1000 đồng". Dòng chữ được in to, kéo dài tới gần cuối trăng giấy.
- Bò khô nhà làm đê bà con ơi. Lần đầu xuất xưởng nên bán với giá đặc biệt đây.
Giọng Kiên oang oang.
Thông tin đó nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cả lớp, cả lớp xúm lại quanh gian hàng nhỏ của Kiên.
- Ông đùa à, ngày 1/4 qua rồi nghen.
Một nhỏ lên tiếng.
- Vớ vẩn. Dân kinh doanh chuyên nghiệp không có ngày 1/4 đâu.
Kiên đáp.
- Ông bán với giá này thật á?
Trúc Vũ chỉ vào bảng giá và hỏi.
- Tất nhiên. Hàng thật, giá thật.
- Rẻ vậy liệu có an toàn không?
- là đợt đầu làm nên tôi để giá đặc biệt cho mọi người, coi như lấy hên.
Yên tâm, cả lớp không ngần ngại mà lao vào mua. Lần này Kiên không lấy tiền luôn mà luôn miệng nói lấy tiền sau vì bận trao hàng cho mọi người.
Vừa trao hàng Kiên vừa nhắc.
- Hàng khuyến mãi dặc biệt nên không cho trả lại đâu nha.
Chẳng mấy chốc mà hơn 30 bịch bò khô của Kiên đã tìm được chủ nhân.
Lúc này Kiên mới thủng thẳng xòe tay về phía các thượng đế thân yêu.
- Các bạn cho mình xin tiền. 20k mỗi gói.
- Cái gì?
Cả bọn đồng thanh.
- Không phải chỉ 1000 đồng 1 gói sao? Ông thích lừa đảo chính quyền hả?
Cả đám phẫn nộ lên tiếng
- Đâu có, tôi đề rõ ràng ngay từ đầu mà. Không tin ông bà đọc lại xem. Đây này.
Vừa nói, Kiên vừa chỉ vào cái chỗ đen đen ở cuối tờ giấy thông báo, cái chỗ mà bọn nó phải dùng kính lúp và căng mắt mới đọc được: " /2g."
- không sao, ai thiếu thì mình cho ghi sổ cũng được. Tính ra vẫn rẻ hơn bên ngoài mà.
Kiên cười tươi và nói.
- Lừa đảo.
Cả lớp hét lên nhưng tính ra đúng là có rẻ hơn nên không ai đòi đổi lại.
***
Đã có nhà trên face rồi nha: https://www.facebook.com/truyenhaingan/?fref=ts

truyện hài ngắn: sự thật phũ phàng về những đứa bạn tưởng chừng rất khốn nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ