Đầu năm mở hàng, Kiên có chương trình siêu khuyến mãi đặc biệt.
- Alo, bà con chú ý.
Kiên đứng giữa lớp dõng dạc tuyên bố. Cả lớp đang chém gió xôn xao cũng dừng lại tập trung vào phía ku cậu,à nhầm, vào hộp socola Ý mà ku cậu cầm trên tay.
- Nhân dịp đầu năm, Tôi, Kiên pro quyết định ra chương siêu khuyến mãi. Với mỗi lần mua hàng trên 50k, các bạn sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng, giải thưởng là các phiếu quà tặng kèm rất đa dạng. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất là hộp socola Ý này trị giá gần 1 triệu. Mại dô, mại dô.
Ham vui, 4 tên đua nhau mua để bốc thăm trúng thưởng.
- mày bốc được gì đấy.
Hưng hỏi Nam.
- Vai~... Phiếu quà tặng, mua một gói Bim Bim tặng 1 tờ giấy ăn.
- tôi thì hơn gì ông.
Trúc Vũ mặt méo xẹo đưa ra phiếu quà tặng: mua một túi bò khô tặng 1 que tăm.
- không chỉ mình hai người đâu.
Nguyệt ngán ngẩm đưa ra phiếu quà tặng của mình: mua 5 gói mỳ tôm tặng 1 quả ớt.
- Ơn giời, nó đây rồi. Giải đặc biệt đây rồi.
Hưng rú lên.
- Cái gì? cái gì? Đọc nhanh lên.
Cả lớp háo hức.
- E hèm.
Hưng lấy giọng rồi đọc lớn.
- Mua tivi 41 inch được tặng kèm một hộp socola Ý.- What the F*ck? Mày chơi bố à?
Cả lớp phẫn nộ gào lên.
Đứa trâu bò thì bẻ tay rôm rốp, kẻ yếu hơn thì cầm dép lên nhằm thẳng mặt ku cậu,đứa đi giầy thì nhanh tay tận dụng các công cụ quanh đây như: chổi, sọt rác, phấn, giẻ lau bảng...
- Diệt nó, anh em lên.
Chuẩn bị xong, chờ Hưng phát động, tất cả xông lên úp sọt ku cậu và cướp trắng trợn đống hàng hoá trên bàn.Buổi học đầu năm lớp 10A2 vui hơn đánh trận.
(Cuối cùng hộp socola được chia đều cho các bạn nữ, các bạn nam thì nhịn.)
BẠN ĐANG ĐỌC
truyện hài ngắn: sự thật phũ phàng về những đứa bạn tưởng chừng rất khốn nạn
Humorhơi hài và phũ. truyện về 4 nhân: Nam, Hưng, Trúc Vũ và Ánh Nguyệt của lớp 10a2