Phạm luật

1.4K 124 17
                                    

- Vì tình trạng nói bậy của lớp chúng ta đang ở mức báo động, nhất là sau vụ bạn Kiên chửi bậy trong lúc dự giờ. Nên cô giáo quyết định ra một điều luật mới, từ nay nếu ai nói bậy, chửi tục trong giờ, bất kể nguyên nhân, lí do là gì thì đều bị phạt 2k cho mỗi từ. Tiền phạt sẽ được quên cho quỹ lớp.

Anh chàng lớp phó Hưng đứng trước lớp dõng dạc tuyên bố.

Thần dân lớp 10a2 liền phản đối kịch liệt nhưng bị Hưng lấy quyền lực ra đàn áp. Dù ấm ức nhưng bọn nó cũng không làm j đc, đành lầm bầm chửi rủa trong lòng..

- Thế luật này bao giờ có hiệu lực?

Nguyệt lên tiếng hỏi.

- Ngay lúc này, chính xác là 7h30. Ok?

Hưng đáp.

- Ồ.

Nguyệt ra vẻ gật gù.

- À nhưng những từ nào được liệt vào dạng từ bậy? Không biết nhỡ lại nói phải thì sao?

Nguyệt làm bộ khó hiểu hỏi. 

Đúng vấn đề quan quan trọng nên cả lớp cũng đều tập trung lại, hướng về Hưng hóng.

- À thì mấy từ như: đm, ccmn, dkm, @#$%,%^&&,$%^&... Tạm thời thế đã.

 Hưng ngây thơ liệt kê ra vô số từ bậy mà ku cậu biết.

Đợi Hưng đọc xong cái danh sách dài dằng dẵng ấy, Nguyệt mới nở một nụ cười đáng yêu với anh chàng, nhẹ nhàng nói.

.

.

.

- Tổng cộng 46 từ, lớp phó vui lòng đóng 92k vào quỹ.

- What?

Hưng ngơ ngác.

- BẤT kể nguyên nhân , lí do gì đều bị phạt mà.

Nguyệt nở nụ cười nguy hiểm, nhẹ nhàng nhắc nhở.

- yeah... Đóng đê.

Cả lớp hú reo.

truyện hài ngắn: sự thật phũ phàng về những đứa bạn tưởng chừng rất khốn nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ