thằng FA và thằng có gấu I

1.8K 127 9
                                    

Tại nhà Nam đang chơi điện thoại thì được một em gọi ra gặp mặt. Không ngần ngại, Nam nhà ta để lại điện thoại đang sạc ở phòng rồi đi ra ngoài.
- Ê, ông trông nhà hộ tôi chút nha.
- Ok.
Hưng đang chơi game trên laptop một cách rất rất chăm chú, không quay ra mà chỉ gật đầu.
- Thank.
Nam đáp.
Nam vừa đi thì Hưng lập tức quay người lại, hướng về chiếc điện thoại, khóe môi nhếch lên đầy gian sảo.
***
* Cạch"
Tiếng mở cửa.
- Đù, ngoài trời nóng như lò than ấy.
Nam ngồi phịch xuống giường thở như trâu.
- May quá ông về rồi. Nhà tôi có việc cần về gấp. Thôi tôi té đây.
Hưng vừa nói vừa bước nhanh ra khỏi phòng.
- Khoan, vội gì chứ. Ở lại tôi bảo cái này.
Nam gọi với theo nhưng không thấy lời đáp.
- thằng này hôm nay ăn phải gì vậy không biết.
Nam lầm bầm.
Chợt thấy điện thoại ở dưới mặt bàn rung liên hồi. Nam nhặt lên mới phát hiện nó rung được một lúc rồi.
A, thì ra là Hiền, bạn gái của ku cậu. Nam vội nghe máy.
- Alo, anh nghe đây em.
- Còn dám nghe máy à, đồ #$&-+(()¢¥°='π×...
Đầu bên kia chưa để Nam nói hết đã xổ một tràng chửi và kết thúc bằng mấy câu.
- Thằng khốn, thì ra anh tiếp cận tôi để tôi làm tấm bình phong cho hai người. Không có tin nhắn nhầm đó thì tôi thật không thể biết được. Thế mà lúc nào cũng leo lẻo cái mồm chỉ yêu mình tôi. Yêu cái con khỉ ấy, anh yêu con trai thì lôi tôi vào làm gì. Đồ khốn chia tay đi. Tút.
Nam ngơ ngác mất một lúc rồi mới định thần được, vội mở tin nhắn ra đọc.
Lúc đó Nam mới phát hiện ra tên Hưng đã lén dùng máy ku cậu gửi tin nhắn cho Hiền
Tin nhắn chỉ đơn giản và dễ hiểu như sau.
"Anh yêu à, hay là chúng mình công khai đi. Chứ cứ để em Hiền làm bình phong cho chúng ta như vầy, em thấy có lỗi với cô ấy lắm." và "xin lỗi anh nhắn nhầm."
.
.
.
- Thằng chó Hưng, mày thích bố hay sao mà mối nào của bố mày cũng phá vậy. Thằng khốn nạn.
Nam hét lên.

truyện hài ngắn: sự thật phũ phàng về những đứa bạn tưởng chừng rất khốn nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ