Hưng đứng trước lớp dõng dạc tuyên bố.
- theo lệnh của giáo viên chủ nhiệm, chúng ta sẽ cử 4 bạn nam tình nguyện giúp phường chuẩn bị 20/11. Địa điểm là tại nhà văn hóa, công việc là dựng bệ với chuẩn bị các thứ linh tinh. Có ai xung phong không?
( nhà cô giáo ở gần trường.)
Tất nhiên là lũ lười đó chả ai xung phong, bơ thằng bé tiếp tục chém gió.
- nói luôn. Do không có nơi tập luyện nên đội múa sẽ tập luôn tại nhà văn hóa. Mà đội múa thì toàn các em xinh, ngoan và đặc biệt chưa ai có bạn trai.
Nghe đến đây tất cả các cánh tay lũ con trai đều giơ lên, ai cũng hăng hái. Cuối cùng do nhiều người tình nguyện mà chỉ cần 4 người nên Hưng đề xuất thêm.
- do số lượng có hạn, để tránh mất lòng các bạn. Mình đề nghị 1 ý này. Để công bằng, 4 bạn nam đầu tiên ủng hộ vào quỹ lớp, mỗi bạn 50 k thì sẽ được chọn. Bắt đầu.
Nói xong thì xảy ra đại chiến, mọi người lao vào lớp phó còn lại. Nam và 3 người khác may mắn dành được suất đi giúp phường, các ku cậu hú lên.
Hưng nhìn bọn nó cười đểu.
***
Đến lúc tới đó, bọn nó mới vỡ lẽ. Đúng là xinh thật, ngoan thật, vấn đề là các em mới học lớp 2 thôi. Cú này đau.Hưng rúc ở một góc nhìn bọn nó tẽn tò mà không nhịn được cười.
- hàng ngon thì làm gì tới lượt các chú. Anh không hớt đầu tiên mới lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
truyện hài ngắn: sự thật phũ phàng về những đứa bạn tưởng chừng rất khốn nạn
Гуморhơi hài và phũ. truyện về 4 nhân: Nam, Hưng, Trúc Vũ và Ánh Nguyệt của lớp 10a2