Sau khi cho người giam lỏng công chúa vào phòng, bà ta cho gọi 1 người thợ săn đến và dặn:
- Ngươi hãy mang con bé Bạch Tuyết vào trong rừng cho khuất mắt ta. Không. Ngươi mang nó vào rừng và giết chết nó đi, sau khi giết thì đem quả tim và lá gan nó về đây cho ta.
Người thợ săn tuân lệnh bà hoàng hậu, bắt cóc Bạch Tuyết mang đi vào rừng. Khi người thợ săn cầm con dao ra để chọc tiết thì Bạch Tuyết đã van xin bác thợ săn:
- Bác thợ săn ơi, bác đừng giết cháu, cháu xin được ở lại vĩnh viễn trong khu rừng này và không bao giờ trở về lâu đài nữa.
- không được. Nếu tôi không giết người, bà ta sẽ không tha cho tôi. Mất đi một tài năng như cháu ta cũng thấy tiếc thay cho game giới.
Bác thợ săn đau lòng nói.
- làm ơn. Please. Coi như trả công cháu đã cày lên lever giùm cho bác đi mà....
Bạch Tuyết nhìn bác bằng ánh mắt van nài. Bác thợ săn nhìn nàng rồi miễn cưỡng lắc đầu.
- ta không thể. Xin lỗi cháu.
- Nếu bác tha cho cháu, cháu sẽ cho bác tài khoản liên minh, đế chế, half life, farm....( một tràng dài) của cháu. Cháu mất bao nhiêu công cày đó, cái nào cũng nằm trong top.
Thấy Bạch Tuyết đáng thương quá(?), người thợ săn thương tình bảo:
- Khổ thân cháu gái, thôi giờ ta tha cho cháu. Cháu để lại tài khoản cho ta rồi hãy chạy chốn thật sâu vào rừng và đừng bao giờ quay trở lại nữa.
Sau khi trao lại tài khoản cho bác, Bạch Tuyết vội chạy sâu vào rừng.
***
Tại lâu đài, người thợ săn đem một chiếc đĩa trên đó có được đậy trong lồng bạc dâng lên cho hoàng hậu.
Hoàng hậu bước tới, từ từ mở chiếc
- đây là trái tim và gan của Bạch Tuyết, thưa hoàng hậu.
Người thợ săn quỳ dưới đất lên tiếng.
* cạch* chiếc đĩa được mở ra.
* bốp*
Hoàng hậu ném chiếc túi màu đỏ sẫm trong chiếc đĩa vào người thợ săn.
- nhà ngươi định lừa ai thế hả?
Bà ta hét lên, người thợ săn sợ hãi run lên cầm cập.
- muốn lừa ta thì ít nhất ngươi cũng phải xé cái mác đính trên đó đã chứ. Còn nguyên tem chống hàng giả của nhà sản xuất đây này.
- xin hoàng hậu tha tội.
- người đâu. Lôi hắn ra giam vào ngục cho ta.
Ngay lập tức có 2 tên lính bước vào tóm lấy người thợ săn. Sợ quá ông ta la hét cầu kíu.- cha mi ngu ( chu mi nga), hiếp mi ( help me)...
Một tên ghé vào tai bác thợ săn thì thầm đầy ám muội, ko quên tặng cho một cái nháy mắt đầy ẩn ý.
- yên tâm ngoài kia anh có sẵn chai dầu ăn rồi. Cưng cứ yên tâm.
Nghe tới đây người thợ săn còn kêu gào thảm thiết hơn.
***
2tên lính nhanh chóng lôi người thợ săn ra khỏi đó. Lúc này, trong phòng chỉ còn mình hoàng hậu. Bà ta thở dài một cái rồi ngồi xuống giường.
- vậy còn công chúa Bạch Tuyết người định xử trí ra sao? Tôi có hệ thống định vị toàn cầu, chỉ 100 đồng vàng tôi sẽ cho người vị trí của cô ta.
Gương thần lên tiếng.
- khỏi. Ta biết tính nó mà. Không có mạng thì nó cũng tự cmn kỷ luôn.
- đồ kẹt xỉ.
Gương thần lầm bầm.
- mi nói gì đấy?
Hoàng hậu lườm chiếc gương.
- dạ không có gì. Thần nói người là người đẹp nhất thế gian.
- liệu cái mồm không ta cho một búa là nát.
- vâng.
***
Trong khu rừng sâu, Bạch Tuyết đi mãi cuối cùng cũng gặp một ngôi nhà nhỏ bằng gỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
truyện hài ngắn: sự thật phũ phàng về những đứa bạn tưởng chừng rất khốn nạn
Humorhơi hài và phũ. truyện về 4 nhân: Nam, Hưng, Trúc Vũ và Ánh Nguyệt của lớp 10a2