HOYA ♥
♫ Amudo nae mameul moreujyo I can't stop love love love
Apado gyesok banbokhajyo I can't stop love love love♫
"Leader Gyu!! wala na pong masarap na pagkain sa Fridge"
*Dug*
"Sungyeol, 'wag mong idabog 'yang pinto ng ref! Parang awa naman, wala akong pamalit dyan!" Suway ni Sunggyu kasabay ng panliliit ng mga mata niya. 'Nung sinukat yan sa Weekly idol 0.6 lang ang size pero sa tingin ko mas nanliit siya ngayon, parang mas maliit pa sa langgam at mas matulis pa sa dulo ng karayom.
♫Ittnayo saranghaebon jok yonghwachoreom chot nune banhaebon jok
Jonhwagireul butdeulgo bamsaebon jok sesange jaranghaebon jok
Ssodajineun bi sokeso gidareyobon jok♫
"Ipapalit ko nalang 'yung pinto ng banyo. Hindi pa ba dadaan dito sila manager? Mamamatay ako nito sa gutom." Maloko parin yung tono ng boses ni Sungyeol. Kailan nya ba mababago 'yan? Pero sana kung amgbabago sya, for the better naman. Lumapit naman si Myungsoo (Saan siya nanggaling?) sa likod niya at binuksan ulit yung refrigirator. Bumalik na ang mga mata ni Sunggyu sa 0.8 cm na laki.
"Kaka-anounce lang natin na nasa break tayo, hindi sila pupunta dito in a week or so" Sinagot ko yung tanong ni Sungyeol. Biglang umasim yung pagmumukha ni Myungsoo sa likod niya, wala ba talagang matinong pagkain?
Nakisilip na rin si Sunggyu sa refrigerator.
"Ibig sabihin hindi na natin kailangang tumakas mula sa kanila! Hindi naman pala tayo binabantayan e." Sigaw ni Dongwoo na may kasamang pagtaas ng mga kamay. Kakatapos lang magsulat ng schedule sa diary niya, Yung diary niyang binasa ni Sunggyu dahil sa pag-aakalang may laman tong lyrics at kung ano ano. Araw-araw niyang sinusulatan yan tungkol sa ginawa slash kinakain niya at gagawin niya sa loob ng isang araw.
*Stomach Growls*
Nakakaramdam na rin ako ng gutom (○∀○)
"Wala ng pagkain? Kahit black bean noodle lang o kimchi? Kahit anong maluluto?" Sumingit na si Woohyun sa usapan, Ang hilig niya talagang mag pakyut haha. Pero kahit pa cute yan sya ang pinakamagaling magluto saming pito.
"Wala, may nag-iwan pa ng napanis na gatas at alam ko kung kanino 'to" Inilabas ni Sunggyu yung gatas, tinapon sa basurahan at tinira ng tingin si Woohyun
-_-) ✌( '౪' )
"Guys! Hindi ako makakasurvive ng walang pagkain!" Sabi ni Sungyeol habang ipinapakita ang puppy eyes niya. Baliw. Sino bang nakaksurvive ng walang pagkain?
"Kilala na natin kung kanino mangagaling ang pambili." Sabi ko sabay ngiti ng labas ang ipin. Sabay sabay naming tinignan ang pinakamatanda sa amin
BINABASA MO ANG
Infinite, Uncovered!
FanfictionBuhay ba nila sa likod ng camera? Mga tunay nilang ugali? Home addresses? Nakailang girlfriends na sila? Mga away ng mga myembro? Saan sila pumupunta kapag may free time? Cellphone numbers? Anong tatak ng t-shirts at briefs-ooh, pretend like you did...