//The new chapter of their lives is now officially open. This is My Girlfriend is a Bad-Ass version two. :) dito na po mag-uumpisa ang kwento nila as a lovers at kung paano nila haharapin ang mga darating na trials sa buhay nila.
Ps. Sobrang spoiler na talaga ako!
Comment and vote will do! :)
Xoxo :*--
Jessica' Pov
"Isa Lee kapag hindi kapa talaga lumabas ngayon dyan! Ewan ko nalang kung ano ang magagawa ko sayo!!" Sigaw ko from the top of my lungs at nakakagigil lang dahil ang hinayupak kong boyfriend ay pinagtataguan ako, matapos niya akong itext na magkita kami dito sa ayala hills alabang sa may park mismo. Nakaka-tanga lang. Humanda talaga siya sakin kapag nagpa-kita siya.
I heard him chuckled. Kaya inilibot ko ang paningin ko para makita ko siya, nang itinaas ko ang tingin ko sa may puno. Nandon siya nakasabit na parang unggoy. May red rose sa bibig at ang lapad ng ngiti ng hinayupak.
"Gago ka anong ginagawa mo diyan?! Hindi mo naman sinabi na may lahi ka palang unggoy!" Singhal ko sakanya. Tumalon naman siya kaya nagulat ako tska niyakap niya ako from my behind.
"Ang baby ko talaga ang init na naman ng ulo. First day mo no?" Sabi niya ng may halong pang-aasar habang nakayakap parin sakin.
"Ulul!" Mura ko sakanya kaya nakatanggap ako ng isang halik sa labi na nakapag-pamula ng pisngi ko.
"Do you remember our dare? Once na mag-mura ka ikikiss kita. Hmmp pasalamat ka isa lang kahit na nakailang mura ka sakin ngayon." Aniya na patampo ang tono.
"Oo na!" Reklamo ko sabay irap sakanya.
"Pffft. Pikon! Oh rose for you." Aniya at inabot ang isang tangkay na red rose na nasa bibig niya kanina. Kinuha ko naman ito at ngumiti sakanya.
"Bakit mo nga pala ako pinapunta dito? Tska may pabulak-bulaklak ka pang nalalaman ha." Sabi ko at naupo sa may damuhan sa mismong tinatapakan namin at sumandal sa puno.
"Nothing. I just wanna surprise you.. Uhhm this place, my favorite place actually. But it turns out na nainis kana hehehe." Paliwanag niya ng tumabi sakin at napakamot sa ulo.
So kaya pala niya ako pinapunta dito sa paborito niyang lugar para isurprise ako. Nakaka-guilty tuloy! Inilibot ko ang tingin ko sa paligid kung nasaan man kami ngayon. Masyadong tahimik ang lugar na ito at malayo sa pulusyon at tao. Ang daming puno at mga nag-gagandahang bulaklak. Presko din dito at ang sarap tumambay. Napatingin ako kay Jasper na ngayon ay nakatingin din sakin at nakangiti pa.
"Nagandahan ka ba?" Sabi niya ng nakangiti. Tumango naman ako at inilibot muli ang paningin ko. "That's great then." Dagdag niya pa.
I sighed at ihinilig ko ang ulo ko sa balikat niya at pumikit. "Patulog ah?" Paalam ko sakanya.
"Sure baby." Malambing na sabi niya sakin kaya naman napa-ngiti ako. Ipinikit ko na ng tuluyan ang mga mata ko ng bigla siyang mag-salita out of the blue. "Start na naman ng pasukan bukas baby, babalik na namam tayo after our one week sembreak. Are'nt you excited?" Tanong niya na hindi ko sinagot at nanatili lamang akong nakahilig sakanya at nakapikit ang aking mga mata. "I think you're not excited. But baby alam mo, natutuwa ako kasi civil ka sa mga friends ko at sa pagbabago mo." Sabi niya pa kaya napangiti ako ng bahagya.
Oo civil ang pakikitungo namin sa isa't-isa ng mga kaibigan niya except kay Patrick na malayo ang loob sakin at kay Jasper. Pero minsan naiilang parin talaga ako sakanila lalo na sa mga classmates ko. Lumaki akong walang kaibigan at palagi lang mag-isa kaya naman naiilang ako ngayon sa twing pinapakitaan nila ako ng mabuti.
BINABASA MO ANG
My Girlfriend is a Badass
ActionJessica and Lee (LIM Series #1) Written By: PinayKimchii xx Highest ranking in Action #12 UNEDITED