FD1

77 8 0
                                    

>>Meet Her<<

______________________________________
______________________________________
______________________________________

Her POV

I wanna make you smile

Whenever you're sad

Carry you around when your arthritis is bad

All I wanna do,

Grow old with you

~~~~~

Ill miss you

Kiss you

Give you my coat when you are cold

Need you

Feed you

Even let ya hold the remote contr--

"WAAAAHHH!!!"

"Hahahah!Nagulat ka ba?"

Binatukan ko sya. At hinampas ng malakas na malakas.

"Muka ba akong relaxed huh? Papatayin mo ba ako?"

"Eto naman masyadong mainit ang ulo" kinamot nya yung bumbunan nya. -__-

"Ano bang kailangan mo? Alam mo bang nagmomoment ako dito huh? At sinong nagsabi sayong pumasok ka sa dimensyon ko ha?"

"Eh.."

I rolled my eyes. Do you want to know who the freaking guy is infront of me? Fvcking yes. He's Eris, bestfriend ko kuno at kaya nyang pasukin yung iba't-ibang dimensyong nagagawa ko.

"Wanna let me guess kung bakit mo ko binubulabog ha?"

"Eh kanina ko pa kasi hinahanap si Zsai di ko mahanap"

"Ayon. Sinasabi ko na nga ba! Wala sya dito. Maghanap ka dun! Shoo! Alis!"

"Ang sungit nam--"

"Alis na!" Inirapan ko nga.

Ang sungit ko noh? Ang kulit kasi eh. Lagi nalang saakin hinahanap si Zsai na girlfriend nya na bestfriend ko din na MAS MAKULIT pa sakanya. Ewan nga ba.

Wait.
.
.

Magpapakilala nga pala muna ako.

*smiles* Im Sassy Roswell nga pala, 18 yo, currently studying at White Light Academy. And Im an illusionist.

0___0 ganyan kayo noh? Nagbasa ba kayo ng synopsis? Kung hindi, ganito yun.

Students here have different power. It could be mild or super powerful like those who have the elemental powers. Eh ako, as an illusionist, from the word itself.

ILLUSION.

At yung hinahanap sakin ni eris kanina na si Zsai. Zsaine really is the name, she's my first friend since I went here. Ok na? Satisfied?

Lovelife?

DI USO YAN. Kaya babye na muna ha?
Zzzzz

¤¤¤

"Hoy ikaw babae,san ka ba nagsusuot at hinahanap ka sakin ng magaling mong shota!!"

Nandito ako ngayon sa cafeteria dito sa academy at kaharap ko ngayon tong mukang ewan kong bestfriend ma si Zsai na hindi mo malaman kung ilang araw bang hindi pinapakain.Pano ba naman!Daig pa ang leon kung kumain.Putek!!Konting hiya naman!!~_~.

"Nandito lang *nomnom* naman *nom* ako eh *nomnomnom*"

(=__=)

"Seriously?Hindi ka pa tapos nyan??Tsaka pede ba lunukin mo muna yang pagkain mo bago ka magsalita.Hay!!"

*nomnom*

*gulp ng malaki*

*cough cough*

"Uwaah!!*cough cough* Tubig!!"

Inabot ko sakanya yung isang glass ng tubig sa gilid nya.Kawawa naman kung mamatay to ngayon.Ahehe!!Mabait lang pala kasi ako.Hihi.!!

"Kasi naman.Hinay hinay kasi paminsan-minsan!!Tssk!"

"Hehe.Sarrey!!(^_^)V"

"..."

"By the way,nabalitaan mo na ba?"

Nabalitaan?Ang alin?...

"Alin?"

"Sabi ko nga hindi mo alam e"

"Eh ano nga ba yun?"

Curious.Ako yan e!

"May transferee daw at sa section natin mapupunta(^\\\\^)"

Kilig na kilig nyang sabi.

"Hoy babae!Tandaan mo may shota ka na kaya tigil-tigilan mo yang kahibangan mo okay??"

"Syempre alam ko yun noh!!"

"Pssh.Eh asan na daw?"

"Baka bukas pa daw lilipat dito".

"Ahh K"

Woo!Transferee!!

Sana naman sya na yung hinahanap ng school na fire element user.Dati pa nila hinahanap yun eh.!

But then,labas na ko sa problema ng school na to noh!!

______________________________________

Vote or comment!!:)

~Pucca0_0~

Fading DarknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon