FD8

34 3 0
                                    

>>Greater Than Elemental Power User<<

______________________________________
______________________________________
______________________________________

SASSY

.
.

O_______O

Kyaaah!!Uwaaa!! Naglalanding ako..!

*booogsh*

Everything went black ...

-----

GREY

Pagkatapos kong magperform,umalis kaagad ako sq battle field at pumunta sa cafeteria na malapit lang dito.

***

Malapit ma sana akong matapos kumain nang bigla akong makarinig ng super lakas na pagsabog at doon ko yun narinig sa direksyon ng battle field.Damn!!Sino naman kaya yon?

My table even shaked because of that.

Nagmadali akong kumain at lumabas sa cafeteria diretso sa battle field.Nakita kong nagkakagulo ang mga estudyante at halos marami na yung nasa loob ng glass.

Hindi ko tuloy mapigilan na hindi makatsismis dun.

Pumunta din ako sa loob at nakita kung sino ang pinagkakaguluhan.

E-eh???

Anong nangyari kay miss tourguide??(@__@?)

Nakahiga kasi sya sa field na parang nahimatay yata.May babae at lalaking pumunta doon at binuhat sya nung lalaki.

"Tss. Dummy as always" i murmured

Napakunot-noo ako.Ano ba kasing nangyari.

W-wait!!Hindi naman sana ako tsismoso ano??

Makaalis na ng---
.Nakakacurious eh..kaya eto ako ngayon, nagalalakad malapit sa pinangyarihan.

Psshh(=_=)

Teka...hindi naman masamang magtanong diba??

Kinalabit ko yung babaeng nasa harap ko na nakikiintriga din.

Agad naman itong tumingin saakin.

Mula sa nag-aalalang mga mata,napalitan ito ng kumikinang na mga mata.

(=_=)

"B-bakit?"tanong nya habang isinisiksik sa gilid ng tenga nya yung buhok nya.Pssh!!Pacute-.-

"Tssk.Im just asking kung anong nangyari?!"diretsahang tanong ko.Pagtyagaan na kahit hindi naman dapat.

Nag beautiful eyes muna tong babaeng pacute (which is hindi naman cute) bago sya magsalita.

"Sya kasi yung performer kanina eh nagrelease ng nuclear bomb kaya pati sya nabagsak"paliwanag nya.

"Nabagsak?"eh sa pagkakaalam ko nakatayo naman habang nagpeperform.

"Ayy oo nga pala.Nandoon kasi sya sa ituktok ng metal tree na binuo nya kaya sya nabagsak"

Metal tree??

"Metal tree?Teka ano ba sya?"takang tanong ko.

Kumunot ang noo nya sa tanong ko.Tinignan nya ako na parang nagtataka.

"W-wait.Ayy oo nga pala!!Ikaw nga pala yung transferree kaya hindi mo pa siguro alam.Sya si Iris at isa syang illusionist".

I nodded.Oh I see.

"I see" sabi ko saka umalis.

Kitang-kita ko ang kabuuang damage ng battle field at ilang layers din ng protective glass ang nasira.Whoa!That's interesting.
I dont think from a little kid who's just making barbie houses is this ...
-----

ZSAINE

Dinala namin si besh sa clinic.Hanggang ngayon hindi pa sya nagigising siguro dahil mejo mataas din yung binagsakan nya.

Hayy!Besh naman kasi e.Hindi mag-iingat.Di bale,babatukan ko to pag nagising.

"Babes punta lang ako sa cafeteria,bibili lang ako ng pagkain nyo"paalam ni baby ko.

I just nodded and give him a smile bago sya lumabas sa clinic.

Umupo ako sa couch na katabi ng bed kung saan nakahiga si besh.

"Baliw ka din besh no?Hindi mo lang ba naisip na delikado yun?" sabi ko habang kinakausap ko si besh na natutulog.Muka na nga yata akong tanga e.

So ano yun?Tititigan ko lang si besh dito hanggang sa magisin---

0_____0

Wth.!

Y-yung...
.
.
.
.
.
.
.
.

Yung logo nya!!¤____¤

.
.
.

Kulay itim na..
..
..

______________________________________

Vote or comment!!:)

~Pucca

Fading DarknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon