>>Sense<<
______________________________________
______________________________________
______________________________________FIERCE
Kanina ko pa hinhintay na magising si Iris pero nakatulog na ako at lahat,hindi parin sya nagigising.
Umaga na ngayon at malapit nang tumanghali.Kinakabahan na ako.Kanina pa sya tulog.Ni hindi mn lang gumagalaw,para syang patay at kinililabutan ako sa tuwing naiisip ko yun.
No.
She's not fucking dead.
Erase that thought fierce.Fucking please.
"Iersh..."
Parang nagtaasan lahat ng balahibo ko sa katawan nang marinig ko ang tinig na yon.
Lumingon ako kung saan nakahiga sya.Nakita ko syang nakakunot-noo sya habang nakayukom ang magkabila nyang kamay.
Pumunta ako malapit sakanya.
@___@
Bakit sya umiiyak?
Hindi sya umiiyak.
Hindi?Eh pano mo ipapaliwanag ang mga luhang tumutulo sa mata nya.
.
.Hayss.You Ish,you're turning me upside down.
I just saw myself wiping out those tears of hers.Akala ko gising na sya hindi pa pala.
Kumalma na sya at bumalik sa mahimbing nyang tulog.
Wala ba syang balak gumising at tumayo dyan?Ako kasi ang kinakabahan sa lagay nya eh.
What if she already know everything when she wake up?
What if she'll remember who am I really?
What if she'll hate me?
I mean..I know she'll really hate me when that time comes.
And I don't like that to happen.
Of course,
Considering that in my whole goddamn life,sya lang talaga amg taong nakalapit at naging malapit saakin pwera sa pamilya ko.
Tssk.I'll be getting wrinkles now.
And another,the mission.We will not be able to set out kung hanggang ngayon tulog parin sya.Alangan namang gisingin ko sya diba?Syempre pagod pa utak nyan,hayaan na.
Hindi ko rin naman bubuhatin sya nang sobrang tagal.Pakamatay nalang ako.
Or carry her with my fire?Hell NO!!!.
She can't stay with fire within two minutes.She'll be burned.
I'll just wait until she wake up.That's better than I thought.
-----
Someone's POV
Malapit na.Hindi pa ngayon pero alam kong malapit na.
Alam ko lahat ng nangyayari kila Fierce at kay Iris.
A:Hey.Baka iba ang iniisip nyo huh?
What I mean is that.Nakikita ko ang lahat ng mga tungkol sa kanilang dalawa.
Magulo sa inyo,oo.Pero yun ang totoo.Hindi rin dahil sa iyon ang kapangyarihan ko.Well,oo parang ganun na nga iyon pero ginusto ko ito.
Pinapili ako ng taong gusto kong manmanan.
Gulong-gulo na kayo alam ko kaya eto na.
Ako si Fate,ang unknown sister ni Fierce.
Tama kayo.Hindi alam.
Dahil akala nila patay na ako.
Nagagawa kong kumonekta ng taong konektado rin saakin.Si Fierce...Pinanganak akong konektado sa kanya.Alam ko lahat ng nangyayari tungkol sakanya.
At noong 8yrs na sya,binigyan ako nga karapatang pumili ng isa pang taong gusto kong bantayan.
At si Iris nga ang pinili ko dahil may koneksyon sila ni Fierce.
At ngayon,nasesense ko.
.
.
.Malapit na.
______________________________________
Vote or comment!!:)
~Little_BlueCat
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight