FD33

17 1 0
                                    

>>Awaken<<

______________________________________
______________________________________
______________________________________

ZSAINE

"Aww.So sad.Loner sya,ahhh",i just rolled my eyes.There she is again.Sino pa ba edi si Dhesz na bitch.Ewan ko ba.Kapag kasi mag-isa ako or hindi ko hindi nila napapansin ang presensya ni besh,nanunukso sila.

She smirked.

"Wow huh.Gumaganyan ka na talaga huh!Pasalamat ka wala bestfriend mo e.Oww.Wag na sanang bumalik",she said insulting.Damn her.

I clenched my fist.Nakakagigil na talaga sya but not that she's cute because she is not absolutely.Nanggigigil ako sakanya.I feel like burning her clown-like face now.Tssk=__=.

"Why?Naiinsecure ka?!Ha!!Weak ka pala e!"i said while grinning.Namula sya sa galit and she was about to scratch me with her oh so witch-like nails when Eris arrived.

Oh my savior.*0*.Wafuu talaga ng boyfie ko.Ahihi^///^.

Napatigil sya na parang napahiya.

I haven't told yah.Isa din yang famous hearthrob dito maliban kay Fierce.

Sabi nga ni besh,hindi daw kaya bakla si Eris.Makulit daw kasi.=__=.

"Uhmm-Ehh.E-Eris?"utal-utal na sabi ni bitch---este Dhesz pala.

"Would you mind if you will stop bothering my girl.Hindi ako makakaupo kung nandyan ka"malamig na pagkakasabi nya.Ahihihi.Nakikilig akiihh..

My girl daw ohhww..

Pumalakpak naman daw tenga ko.

Umalis naman agad si Dhesz at nagpunta na sa mga bitchy friends nya.

Umupo na sa harap ko si Eris tapos ngumiti.

Yaaay!!Ang kyoot talaga nya.Buti nalang akin sya.Ahihihi.Bleeh kayong lahat!!.

"Galing ba ng acting?"tanong nya.

"Honestly.Haha!!"i chuckled.

Katahimikan.
.
.

I sighed.

"Hayss.Kumusta na kaya si besh?"

"Yeah"he said in progress.

Maya-maya lang ay kumunot ang noo nya at parang may naalala at dali daling may dinukot sa bulsa nya.

Isang papel??Isang maliit na piraso ng papel?!

Inabot nya yon saakin at ako naman to,binuklat.

Napakunot ako sa nabasa ko.

.
.

For Zsaine and Eris.

I know you are worrying about your bestfriend.Don't worry.She'll be awaken soon.Something just happened...

Tungkol saan to??For our bestfriend.Referring to Iris am I right?

Nagkatinginan kami na pawang nagtataka.

She'll be awaken soon...

Wut da?!May nangyayari bang hindi ko alam?!

Of course.Hindi ko naman talaga alam ang ginagawa nya.

Something just happened...

Lalo akong nacurious.Wut had happened?Aissh.Nagugulo ako!!!Uwaaah!!

-----

FIERCE

One hour...

Two hours...

Three...

Four...

Ay ewan.Basta umaga kanina at madaling-araw na ngayon.

Obviously?Hindi ako natulog.

I can't sleep thinkin' that this girl will be awaken soon.Para akong nagpipinitensya.Kanina pa parang babagsak ang talukap ng mga mata ko but still my brain never responded.Kanina pa rin ako nakatalungko sa harap nya.

Dumukdok ako at ipinikit ang mga mata ko.And then I heard a scratch and this wooden bed moved.

"J-jayden?Where are w---"

"You're awake!!!"

And before I knew it,I was hugging her so tightly and a smile curved into my lips.

______________________________________

Vote or comment!!:)

Little_BlueCat

Fading DarknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon