>>First Dream<<
______________________________________
______________________________________
______________________________________SASSY
*poke* *poke*
Naramdaman kong may kumalabit saakin kaya lumingon ako at nakita ko ang isang batang lalaki at naguguluhan man pero nakita ko nalang ang isang batang babae na kaharap yung batang lalaki nayun.
"Bata yung totoo??Ang baduy kaya ng barbie!!Superman nalang o kaya batman!!"sabi ng batang lalaki.
Teka..Ano to?Instant sine?Tsaka nasan ba ako?
Nakita kong sumimangot yung batang babae pero ngumiti rin.
"Gushto mo laru tayo??"
^__^
"Hey Sassy gumising ka na hapunan na!!!"
Napabalikwas ako ng bangon ng marinig ko ang nakakarinding sigaw ng besh kong si Zsaine.Kahit kelan talaga.
So,panaginip lang pala lahat yun?Yung batang babae at yung batang lalaki??
Panaginip nga ba??
Ewan.Para kasing may koneksyon yun sa akin at hindi ko alam kung paano.
Siguro mas mabuting wag ko na munang isipin yun dahil alam kong iiral nanaman ang pagkacurious ko.
"Kanina pa kita ginigising.Nag-aalala na nga ako baka coma ka na tapos di ko pa alam"
Nakapout na sabi ni Zsaine.InZsaine.!=_=
"Masyado kang OA"
"Huh?Ako pa ang OA??Eh kanina pa kitang umaga ginigising tapos gabi na ngayon.Sinong OA satin?"
O____O
True ba?
Tiningnan ko yung labas ng bintana at tama nga sya,gabi na nga at halos kalulubog palang ng araw.
Pero umaga?Umaga pa daw nya ako ginigising?!
Isip...
Isip...
Isip...
Gising naman ako kaninang umaga ah...
Nakakita pa nga ako ng uwak e--eh??
0__o
Uwak??
Nakita ko??
Tapos anong nangyari??!
Nagulo ko nalang ang buhok ko sa sobrang dami ng pumapasok sa utak ko at sumasakit na ang ulo ko.Asar lang!@__@
"Hoy.Kanina ka pa nag-iispace out dyan ah"
*toink*
"Aray ko naman.Bakit kailangang mambatok?"
Hinimas himas ko yung batok ko na binatukan ng inZsaine kong besh.Baliw talaga.
"Malay mo matauhan ka pag binatukan kita"
=___________= --->ako.
^__________^V--->sya.
"Hayy.Dun ka nga muna sa sala.Mamaya lang lalabas na rin ako.Magshoshower lang ako.Dali na!!"pagtataboy ko sakanya.
"Tssk.Oo na po madame!"nakangisi nyang sabi.
Pumasom ako sa cr at napasandal ako sa pinto.
Sa isang buong araw na to, feeling ko sobrang dami ng gumugulo sakin.At take note,tulog pa ako nun huh?
Sobrang daming tanong ang gumugulo saakin at ni wala man lang akong makuhang sagot!!HuhuTT__TT..Nasan naman ang hustisya?
@__@
Bakit ko ba napanaginipan yun?
Balit feeling ko connected saakin yun?
Bakit hindi ko maalis sa utak ko yun?
Bakit ba ako affected eh hindi ko nga alam yun?
At bakit ba kailangan kong maguluhan?!
Nakakainis mang isipin pero wala akong alam na isasagot sa sarili kong mga tanong.
Kung ikokompara sa quiz,ako ang gumawa pero hindi ko alam ang sagot.
Napapalo nalang ako sa ulo ko at tsaka palang nagsink-in sakin na...
Magshoshower nga pala ako...
______________________________________
Vote or comment!!:)
~Pucca
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight