>>New Student<<
______________________________________
______________________________________
______________________________________SASSY
"Eeer.Hmm.Ano nanaman ba?!"iritadong saad ko.Paano ba naman kaaga-aga binubulabog ang tulog ko.Pisti!-_-
"Gumising ka na kasi!Baka nakakalimutan mong hindi weekend ngayon kaya may pasok tayo.Hayys!!"
And with that thought,napabalikwas nalang ako ng bangon.Oo nga pala!!Napasarap yata ako sa pagtulog.Asar!!
"Oh tignan mo!Gigising ka din pala eh"
"Tss"
Nagdirediretso ako sa banyo dito sa dorm naming dalawa ni Zsai at sinmulan ko nang gawin ang girl routine ko tuwing umaga.
Pagkatapos ko,kumain lamg ako ng kaunti kasi hindi naman ako masyadong gutom at madalas namang hindi ako gutom...
...
...Unlike kay Zsai na laging gutom..Insane
***
"Let's go?"tanong ni Zsai pagkatapos kong isukbit sa likod ko ang cute kong backpack.
"Yeah"sagot ko at lumabas na kami ng dorm.
And to be exact,dumiretso kami sa room namin sa third floor sa right wing ng main building dito.This is so tiring and Im feeling dizzy right now.
Muka na siguro akong ewan pagkapasok ko dito sa room at dagdagan mo pa ng kala mo mga batang mga kaklase ko dahil sa sobrang kaingayan.Kala mo isang taong hindi nagkita e kahapon lang may pasok din eh.
Mga walang magawa!
I sit in the backseat in this class kung saan yun naman talaga ang upuan ko.I did not bother to chat with my classmates dahil wala ako sa mood and hindi ko alam kung bakit.
And if not asking me kung bakit hibdi ko kausapin si Zsai,its because...natagpuan nanaman ang kasing kulit nyang boyfriend.Magkasundong-magkasundo kasi yan sa lahat ng bagay eh.
Lalong lalo na ang kulitin ako.Ewan ko nga ba!Routine na yata nila e.
Pssh!!.
"Hey Sassy!"
Tawag sakin ng isa kong kaklase which is si Reign.Isa syang weather controller.
"Why?"
"Ano daw pangalan ng transferee?"
"I dunno"
Tipid kong sagot.Bakit kasi nila ako tatanungin?Ano feeling nila?Stalker ako nung transferee o kaya naman butler?!Putek!!Kaasar lang.
"Tssk.Wag ka na kasing magtatanong sa mga WALANG KWENTANG KAUSAP,im sure wala kang mapupulot"
Its Dhez,yung pinakabitch kong kaklase na wala nang ginawa kundi pag-initan ako.Pssh.Ewan ko nga ba dyan.
Look what she told a while ago.I know she's referring to me bit I just stared at her and she raised an eyebrow to me.Tss.Sarap ahitin ng kilay.
***
Maya-maya lang pumasok na yung prof namin na laging pacool.Hindi naman cool!!-_-.
"Class.I hope you all know na may bago tayong schoolmate and fortunately,napunta sya sa section natin" sumenyas sya dun sa labas at may pumasom na lalaking..erm.Admit it or not may itsura naman kaso mukang suplado at wala man lang kaemo-emosyon ang pagmumukha "Class,please be nice to him.Introduce yourself please".
"Grey Highmoore,19.Fire element user".
.
.
0_____0
.
.Ganyan kaming lahat.Pati si sir!!
At last!!^_^
Napakabisa ko talaga kung manalangin!!!*0*
"Ooh gosh.Buti naman nandito na sya"
"Oo nga.Tapos jackpot!Ang wafu pa!!"
"Kyaah!Oo nga!!Ayos *appear*"
"Class quiet!!!" malakas na sigaw ni sir kaya naman natahimik lahat.
"Since baguhan naman sya dito,I will choose one to be his tour guide here in academy.To be able him to know this place more"
"Kyaaah!!Sir ak nalang!!"
"Stop!Wag nyo akong pangunahan!"
Damn.Pa VIP naman tong tao na to.Kailangan pa daw ba ng tour guide?Eh sa pagkakaalam ko nung pumason ako dito wala namang ganyan eh.Pssh!!~_~
Dumukdok nalang ako sa desk ko at bahala na sila dyn mag-ingay...pero...
"Miss Roswell!"
Napaupo ako ng maayos nang narinig ko ang pangalan ko.
"You will be accompanying him for this day.
...
......You will be his tour guide".
Damn!
______________________________________
Vote or comment!!:)
~Pucca0_0~
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight