>>Second Dream (Part 2)<<
______________________________________
______________________________________
______________________________________SASSY
Bigla nalang umikot ang paningin ko at...
Nasaan nanaman ba ako?..
Nagbago nalang bigla ang lugar kung saan ako nakatayo.
"Mommy^_^ alam ko po ba may bago akong friend"
Narinig kong sabi ng batang babae sa babaeng kaharap nya.
Mahaba ang buhok nito at maamo ang mukha.Hindi ko alam pero kamukha sya ng mommy ko.Medyo bumata lang ang mukha pero kahawig talaga nya.
"Talaga baby?San mo naman sya nakilala?"
"Doon po sha hilltop"masayang saad ng bata.
Umikot nanaman ang paningin ko at nandito nanaman ako sa hilltop at pati na rin yung dalawang bata pero naghahabulan naman sila ngayon.
"Uwaah!!Pagod na kuh.Pahinga muna tayo"
"Shige" pagsang-ayon ng batang lalaki.
Magkatabi silang umupo habang parehong may kinakaing cupcake.
"Diba Sasshy ang pangalan mo?"tanong ng batang lalaki.
SASSHY??Did he mean SASSY?Diba kasi pag bata medyo bulol.Naguguluhan na talaga ako!!Argh!
"Oo bakit^_^"
"Pedeng Ssy nalang tatawag ko sau?Mas cute e"nakangiting sabi ng batang lalaki.
"Shige ba!!Ahihi.Eh ikaw.Pedeng G lang din nalang?Mas cute din eh^_^"
Nag-isip sandali yung batang lalaki.
"Ang panget naman nun"
"*pout* pleashh *puppy eyes*"
"Hmft.Shige na nga!!"
"Yeyy!(^_____^) *kiss sa pisngi* bait mo talaga!"
O___o
May ganun??
"OO MAY GANUN!!"
Napabalikwas ako ng bangon at eto nanaman po yung magaling kong bestfriend kong kahit kailan panira ng tulog.
"Ano?"takang tanong ko sabay kamot sa batok ko.Ang weweird talaga ng mga napapaginipan ko pero feeling ko napaka bigdeal nun sakin at hindi ko maintindihan bakit parang magkakakonekta lahat ng napapanaginipan ko?Parang magkakaugnay lahat.
"Kanina ka pa po kasi nagsasalita ng kung ano ano dyan at kanina pa rin kita ginigising dahil for your information miss Sassy 'besh' Roswell, Monday na ngayon at malalate na tayo!!"
Mahabang litanya nya.
Pero ano daw??0__0
Uwaaahh!!!
Kasing bilis ng flash akong nagtatakbo sa banyo at binilisan ang pagligo sa abot ng makakaya.Grabe!!Napatagal yata ang paglalakbay ko sa wirdong panaginip ko.
Ang nakakainis nga lang ay kung bakit ko napanaginipan yun eh.
Ayos lang sana kung isang beses ko lang napanaginipan pero ngayon?mukang pang round 2 e.Yung tipong karugtong nya??
Hindi naman ako lucid dreamer?!At lalong hindi ko ginusto yung napanaginipan ko because hindi ko naman alam yun at the first place.
Ginulo ko nalang ulit yung buhok ko at frustrated na humiga ulit sa bed ko.
"Hoy!!Humiga ka pa dyan?Malalate na tayo for Pete's sake"
Nagulantang ako sa sumigaw.Hala!!Oo nga pala.Masyado nanaman akong nape-pre occupied.Nakakainis!!
>.<
____________________________________
Vote or comment!!:)
~Pucca
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight