>>Power Exam<<
______________________________________
______________________________________
______________________________________SASSY
"Students..." oh geez!!Shet na malagket!Magsisimula na "Please be ready for our first power exam...
Our first performer is..
.
.
.Miss Jessica"
Woosh!!Buti hindi ako.
Kung natatandaan nyo sya ang water element user.
Pumunta sya sa loob ng malalaking protective glasses at pumikit na tila nagcoconcentrate.
Unti-unti syang napalibutan ng maraming water spikes at inatake nun yung glass pero wa epek.
She made huge whirlpool mula sa itaas at kung tatama sa lupa siguradong malakas...
...
Still no effect.
Nagkagasgas lang ng konti yung salamin but still not enough to just break it.
Lumabas sya sa field at napansin kong nagbago ang kulay ng logo sa uniform nya.
From orange,it turned red.Wow!!*0*
***"Next.Aimee!"
Sunod na pumunta si Aimee sa gitna at agad na naglabas ng apat na malalaking tornado na may air blades.
Infairness naman sakanya medyo nag-iimprove na sya.
Nagkagasgas lang din yung glass at mukang wala lang.
Ilang beses nyang inulit yun at sinamahan pa nta ng dust.Eh ano konek?!-.-
Katulad ni Jessica,still no effect kaya naman lumabas sya sa field mg color orange ang logo.That's cool!!:)
***
Next na pumasok sa field si Ethan which is Earth user.
Yeah!!This is quite exciting.Nakakawala tuloy ng kaba!
>////<
Hhiihi.Kilig!!Hehe joke lang nuh!!:*
Baka isipin nyo pang may crush ako sa kanya.Hell no!!!>.<
So eto na nga ang makapanindig balahibong performance nya.
Nagform sya ng malalaki at matatalim na bato at pinaligiran sya nito.If I am going to look at those boulders mukang kamatayan ko na!!Mabilis pa sa kidlat nyang pinatama ito sa salamin.
O____O ---->ganyan kami lahat.
Nagkaroon ng malaking crack yung salamin.Oh geezz!!Sya palang ang nakakagawa nyan.
Pinahinto na sya ni sir at lumabas sya sa field.I look at his logo at unti-unti itong naging very dark red.Halos mangitim na yung logo nya.Sayang hindi pa sumagad!!
Ano kayang mangyayari sa performance ko no??Wala man lang akong kaide-idea.
Ayoko kayang mapahiya.Baka sa halip na mag-improve nag degrade pa ako!
T^T...huhu wag naman sana.
Fighting...
______________________________________
Vote or comment!!:)
~Pucca
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight