>>Second Dream<<
______________________________________
______________________________________
______________________________________ERIS
Yow!!Tnx author dahil nagkaPOV na rin ako sa wakas..^_^.
Nagseselos na nga ako kasi puro sila Sassy,Gret at si babe ko ang may pov eh...*pout*
A:*toink* demanding ka.Sige hindi ka na ulit magkaka POV.Hmft!!
Hehe.Sabi ko nga tatahimik na eh.Zipmouth!.
Ok so yun nga.Back to normal.
Ako nga pala ang pinakapoging Eris Valderama at isa akong...
Pano ko bang sasabihin ng isahan??
Hayy.Hindi ko kasi alam eh.Basta ang alam ko lang kaya kong pumasok sa iba-ibang dimensyon na gawa ng mga power users na katulad ko.
Tulad nalang ng kung ano-anong ilusyong ginagawa ng masungit kong bestfriend na madalas naming kinukulit ni Zsai which is si Sassy.
Hindi ko nga maintindihan e.Simula nang nahulog sya sa meral tree na tinungtungan nya jung power exam bigla nalang syang..
Hay.Ako lang ba nakakapansin?Para kasing lagi syang pre occupied at laging tulala??Tulad nalang kahapon,tulog nung umaga hanggang gabi.Kinabahan nga kami ni Zsai kasi hindi namin magising.
Buti naman nagising pa.
At tulad nalang ngayon.
Nandito kasi kami sa cafeteria,kaming tatlo to be exact.
Kanina pa namin naubos yung kinakain namin ni bebs pero sya..?..
Eto kanina pa kagat-kagat yung tinidor nya na wala namang laman habang nakatingin sa kawalan at nakakunot ang noo.Grabe!!Minsan naiisip naming baka nakasinghot ng maraming alikabok at napuno ang utak.!
*poke*
"Aray ko!!Bakit nanaman--"
"Tara na daw!"
Ay oo nga pala.Napasarap yata ako ng pagkukwento sa inyo.Tapos na rin palang kumain si Sassy.Buti naman.
-----
SASSY
Muka na akong lutang.Scratch that.Lutang na pala talaga ako.Nakakaiyak.Gustuhin ko mang kalimutan lahat ng mga sumasagi sa imahinasyon ko pero lalo lang akong hindi matahimik.Ganito ba ako kacurious??
Gabi na ngayon at kakakain ko lang kasabay ni Zsaine kaya naman nandito ako sa kwarto ko at kung anu-ano nanamang pumapasok sa isip ko.
Nag-aalala na ako sa sarili ko.Baka hindi ko namalayan habang natutulog ako may nagpainom saakin ng drugs.O kaya kinulam ako.
Huhu!!TT__TT.
Tigilan nyo na ko please!!Gusto ko nang matahimik.
Pinilit kong makatulog agad at buti nagsusuccess sya dahil pakonti-konting nakakaramdam na ako ng antok.
Hanggang sa tuluyan na akong makatulog.
***
Pagod na pagod na ako.Kanina pa ako naakyat dito sa hindi naman sana kataasan na hilltop.At sa wakas nakarating din ako.
Maggagabi na.Inilibot ko ang panungin ko dahil sa magandang view.
"Gushto mo larhuu tayo??^_^"
Napalingon ako sa narinig ko.Nakita ko nanaman yung dalawang bata,isang babae at isang lalake na nag-uusap.
Napakunot ako ng noo.
Nasaan nanaman ba ako??Bakit parang..
Parang...
Parang hindi naman nila ako nakikita eh.Pero panong...
"Anong laro?"sabi ng batang lalake.
"Taguan.Ano ok?"
Makailang segundo lang ay nagsimula na silang maglaro ng taguan.
At habang naglalaro sila,naramdam ko nalang na umikot ang paningin ko at...
Nasaan nanaman ba ako?
______________________________________
Vote or comment!!:)
~Pucca
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight