>>Messy Mind<<
______________________________________
______________________________________
______________________________________IRIS
.
.O___O.
'Can't you see?You two don't just have the same name.It's really you,Iris.The little girl and you are the same'...
'...are the same...'
'...are the same...'
.
.
.
.Kahit ilang beses akong magpagulong-gulong dito sa kama ko,hindi parin sukat maialis sa isip ko yung sinabi nya kanina.
Come to see,ako nga na walang kaide-ideya kung bakit ko napapanaginipan yon,hindi ko man lang napansin ang pagkakahawig namin.Tapos sya??Isang silip palang nya sa panaginip ko nasabi na nya agad na..
Ako ay yung batang yun ay iisa??The heck..mas lalo yata akong naguluhan dun.Jusko!!Kahit konti bang word clue wala??Ang harsh naman nun.HuhuhuTT__TT.
Tinakpan ko ng unan ang ulo ko.
"AAAHHHHHGHHHMHHHHHHHHHRGGGHHHH!!!!!!!"
Gumulong gulong ulit ako sa kama at inumpog sa kutson ang ulo ko.Baka sakaling nananaginip lang ako all this time.Kaso hindi eh.Mas sumakiy lang ulo ko???+__+.
"Besh?Ayos ka lang?"naguguluhang tanong ni Zsaine pavkapasok nya sa kwarto.Napalakas yata ang tili ko kaya narinig nya..
Tumango lang ako at pilit na ngumiti kaya naman napilitan syang umalis na nagkakamot pa ng ulo.Huhuhu.Sorry besh,hindi ko pa masabi sayo kasi kahit ako hindi magets ang lahat.
Kaya nga nagtataka ako kung saan napulot ni Jayden yung mga sinabi nya saakin e..
I tried asking him but he cutted me off and just smile,a bitter one.
Shoot!!Yun pa pala.Nako naman!Bakit naman kasi naging ganun yung expression nya eh...
*Flashback*
"Can't you see?You two don't just have the same name.It's really you,Iris.The little girl and you are the same"
.
.
O_______O.:Ganyang-ganyan ang naging reaksyon ko pagkatapos nyang sabihin lahat yon.Magsasalita sana ako pero nagsalita ulit sya.
"Don't take my words as your headache" he chuckled."I'm just telling you what really is right".
Mas lalo akong naguluhan.Right?Pano nyang nalamang right?Maghuhula ba sya?
"A-anong ibig mong s-sabihin?Manghuhula k-ka ba?A-anong r-right ang sinasabi mo?At bakit---" he cut off my words.
"You're noisy,you know that?Didn't I tell you not go my words you're headache.Don't worry,the time will come"
"Pero---"
"Tssk.Come on,I'm hungry.Let's go back"
*End of Flashback*
Kaya ayun,wala na akong nagawa kungi bumalik na sa reality.Goshh!!How can he said that to me?Really?Don't take his words my headache?Gossh!!Eh hlis masira na nga ang ulo ko e.
Uwaaahhh!!!Clue please!!Naiinis na ako,you know that Jayden??!!Sana man lang binigyan mo ko ng konting info.Because damn it!!Exagerrated but real talk,anytime I'll just burst out into an ocean of questions and it'll make me crazy anytime.
______________________________________
Vote or comment!!:)
~Little_BlueCat
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight